Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Top ứng dụng trên Cydia hay cho iPhone không thể không biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V082005
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/08/2016
Hết hạn
29/08/2017
Xem :
327
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cydia ko còn quấ xa lạ sở hữu quý khách iOS và dân thích công nghệ. Trong kho cất chậm triển khai sở hữu hàng nghìn áp dụng có phổ biến loại thể khác nhau, vậy áp dụng trên cydia hay là các vận dụng nào? Tham khảo danh sách dưới đây để lựa chọn cho mình các vận dụng thích hợp nhé. Thay loa ngoài iPhone 6 giá rẻ
 
 
Top áp dụng Cydia cho iPhone.
 
Cydia là kho ứng dụng khổng lồ dành cho iOS tới trong khoảng cùng đồng hacker. Cydia cho phép người mua cài đặt những ứng dụng và tweaks là biến đổi trang bị của bạn với phổ biến tính năng tăng quyến rũ.
 
một. các ứng dụng điều chỉnh hệ thống.
+ F.Flux
 
vận dụng này giúp đổi thay độ sáng màn hình mang hứa giờ. khi ban ngày màu sắc sáng và nhạt hơn khi mà ban đêm màu tối và ấm hơn/ các tông màu sở hữu thể bạn tự chọn lựa theo mắt nhìn của mình để cho ra hiển thị thấp nhất. Thay pin iPhone 6 Plus uy tín
 
 
Đổi màu màn hình dịu mắt có F.Lux
 
+ NoslowAnimations.
 
vận dụng giúp điều chỉnh tốc độ của vật dụng, giúp máy chạy mau lẹ hơn. Bạn mang thể điều chỉnh được tốc độ của máy theo ý muốn của mình, việc mở và thoát vận dụng cũng mau lẹ hơn.
 
 
Bật ứng dụng để cài đặt hoạt động của máy.
 
+ Camera Sound.
 
vận dụng này giúp bạn tắt âm khi chụp ảnh, vì dù bạn với tinh chỉnh âm thanh về mức nhỏ nhất, lúc chụp ảnh với iPhone vẫn mang âm thanh khi chụp. Thay vỏ iPhone 6 giá tốt
 
hai. các vận dụng điều chỉnh của iPhone
+ CCSettings.
 
áp dụng cho phép khách hàng tạo thêm các lỗi tắt cài đặt tại Control Center. Sau khi chuyên chở về trong khoảng Cydia, mở phần cài đặt và chọn lọc các ứng dụng bạn có thể tùy chọn thêm lối tắt nào Control Center như ý muốn của mình.
 
 
Thêm vô thiên lủng lối tắt từ trung tâm điều khiển tương đối đơn giản.
 
+Blue board.
 
ứng dụng giúp đổi màu bàn phím của bạn sang màu xanh, màu sắc dễ dùng cho mọi mắt nhìn.
 
+ Fileicondock.
 
áp dụng giúp người mua xếp đặt màn hình kỹ thuật hơn có 5 cột cho màn hình chính và 5 icon dưới thanh dock của iPhone.
 
+ SMS Ninja
 
không đơn thuần là 1 trình chặn cuộc gọi mà cho phép chặn cả tin nhắn trong khoảng những liên lạc bạn không muốn nhận tin. Chỉ cần tải về và bật ứng dụng lên, thêm những số bạn muốn chặn vào là mọi vấn đề đã được giải quyết.
 
3. các áp dụng thay đổi giao diện của iPhone.
+ Barrel
 
 
Hiệu ứng Barrel mang lại cho iPhone của bạn.
 
Là các hiệu ứng cho phép quý khách đổi thay những icon trên màn hình: xoa vòng tròn, lật theo trang hay hình rắn. ko thuần tuý là đổi thay phương pháp bố trí mà nó còn là các hiệu ứng lạ mắt trên màn hình đồ vật nữa.
 
+ Sicarius
 
Giúp quý khách mang thể tạo những hình thức đa nhiệm dưới dạng của sổ 3 chiều. Hiển thị đa nhiệm gọn và thích mắt hơn giao diện phẳng mặc định trên iPhone.
 
+ Alkaline: giúp người mua thay đổi hiện trạng điện thoại, đổi thay hiển thị pin thành những theme bạn thích.
 
+Faces
 
 
Thêm ảnh vào passcode tương đối độc đáo.
 
áp dụng hơi hay cho phép khách hàng chèn ảnh vào các bong bóng số trên màn hình khóa. Bạn với thể biến ra màn hình khóa độc nhất vô nhị.
 
Trên đây là tổng hợp các ứng dụng trên Cydia hay cho iPhone. những vận dụng đều miễn phí, người mua có thể cài đơn thuần bằng phương pháp tìm theo tên những vận dụng, và cài về máy, phát động ứng dụng để tận hưởng trải nghiệm mới trên loại iPhone cũ. Chúc bạn thành công!
Tin đăng cùng chuyên mục