Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Traffic Rider – Game đua xe siêu thực hấp dẫn game thủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V127168
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/12/2017
Hết hạn
19/12/2018
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Traffic Rider – Game đua xe siêu thực hấp dẫn game thủ

Traffic Rider thuộc thể loại game đua xe tốc độ cao. Tham gia vào game, người chơi sẽ có cơ hội trở thành những quái xế trên đường đua cao tốc.

Traffic Rider là tựa game đến từ nhà phát hành Soner Kara sau thành công vang dội của tựa game đua xe có tên Traffic Racer. Đây được đánh giá là một trong những tựa game đua xe mô tô hay nhất vì nhập vai đua xe trong bối cảnh y như thật.

Giới thiệu về game Traffic Rider

Traffic Rider tựa game đua xe ở trên đường cao tốc. Và nhiệm vụ của người chơi đó là phải di chuyển, luồn lách qua các làn đường đông đúc xe cộ mà không hề có lấy một đối thủ cạnh tranh. Nghe thì có vẻ đơn điệu thế thôi, tuy nhiên Traffic Rider lại nhanh chóng lấy được cảm tình từ đông đảo game thủ, biểu hiện ở con số tải về ngày càng có xu hướng tăng lên.

Game đua xe mô tô trên đường cao tốc

Với sự tương tác hoàn hảo giữa người chơi và game, cùng với việc nhập vai mang đến cảm giác y thật. Tất cả đều nhờ vào yếu tố đồ họa. Cảnh quan về thành phố, xe cộ cho đến những chiếc siêu xe đều được mô tả một cách rất chân thực và sống động. Vì thế cho nên, người chơi luôn có cảm giác là mình đang trực tiếp đua xe trên đường đua đầy chất kịch tính đó.

Bên cạnh đó, âm thanh của game Traffic Rider cũng được đánh giá cao. Bởi nó không hề khác gì với âm thanh pô xe ở ngoài đời thực. Tất cả là nhờ vào phát hành đã ghi âm lại tiếng động cơ để phối vào trong game Traffic Rider.

Đánh giá sơ qua về game Traffic Rider

Tham gia vào game Traffic Rider, người chơi sẽ nhập vai và ngồi lên những chiếc mô tô, đồng thời sử dụng những kỹ năng mà mình có để điều khiển chiếc xe trên con đường cao tốc để có thể chạm đích một cách an toàn.

Nhiều dòng xe được trang bị

Có hơn 20 loại xe mô tô được trang bị dành cho người chơi. Khi bắt đầu có thể bạn sẽ sử dụng một chiếc xe “cùi bắp” tuy nhiên trong quá trình chơi, tích lũy được một số tiền nhất định việc đổi sang những chiếc siêu xe không phải vấn đề.

Điều quan trọng khi chơi game Traffic Rider đó không phải nằm ở yếu tố tốc độ, mà là ở kỹ năng quan sát cũng như dự đoán tình huống có thể xảy ra. Nếu không thì khả năng bạn gặp phải tai nạn trên đường đua sẽ rất cao.

Ở trên đường đua, xe cộ rất đông đúc và chúng di chuyển theo một cách rất là ngẫu nhiên. Vì thế cho nên đừng quá ngạc nhiên nếu trong một thời điểm nào đó, trước mặt bạn là một loạt xe tải cồng kềnh. Và những lúc thế này, bạn không thể nào tăng ga vì khả năng gặp tai nạn rất cao. Hãy sử dụng cơ chế điều khiển của Traffic Rider.

Cơ chế điều khiển trong Traffic Rider

Tay lái xe mô tô được bố trí ở hai góc của màn hình và nó sẽ tương ứng với bộ ga và phanh xe. Chỉ cần người chơi khéo léo xoay chuyển màn hình là có thể đánh tay lái sang cả hai bên. Nhờ đó người chơi có thể luồn lách và tăng ga một cách hợp lý.

Bản đồ game Traffic Rider

Bản đồ ở trong game Traffic Rider sẽ mang đến cho người chơi những cột mốc mà người chơi cần phải vượt qua. Bạn cần phải giành chiến thắng ở những đoạn đường bắt buộc thì mới có thể thực hiện việc mở khóa những đường đua mới.

Cách chơi Traffic Rider đạt điểm cao

Để có thể giành được số điểm cao trong game Traffic Rider hãy ghi nhớ một số thủ thuật sau đây:

Đua xe mô tô càng nhanh thì số điểm nhận được sẽ càng cao.

Khi bạn đã tăng tốc đến tốc độ lớn hơn 100km/h thì hãy cố gắng vượt qua những chiếc xe khác hiện đang có mặt trên đường như vậy sẽ giúp nhận được rất nhiều điểm thưởng và tiền mặt.

Khi tham gia đua ở trên đường hai chiều, người chơi hãy lái xe chạy theo hướng ngược lại để nhận được điểm thưởng cũng như tiền mặt.

Hãy thể hiện khả năng của mình với những cú bốc đầu xe, đó cũng là cách giúp bạn nhận được điểm thưởng và tiền mặt.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã phần nào có thể hình dung được về game đua xe siêu thực Traffic Rider hấp dẫn đến thế nào. Tuy nhiên, nó sẽ chẳng mang lại ý nghĩa gì nếu như bạn không phải là người trực tiếp tham gia trải nghiệm. Hãy nhanh tay tải game về Ipad và đưa ra cảm nhận của riêng mình nhé.

Hướng dẫn tải game và cài đặt

Với những tính năng độc đáo và đồ họa đẹp mắt, chắc hẳn bạn đang muốn sở hữu ngay con game tuyệt vời này. Sau đây, Taoto.vn xin chia sẻ cho bạn cách tải game và cài đặt.

Bạn có 2 cách để tải game:

Cách 1: Bạn tìm kiếm game trên https://www.apple.com/itunes/

Cách 2: Bạn có thể nhấn trực tiếp vào Link sau 

Sau khi tải game về máy xong, bạn bắt đầu cài đặt. Khi màn hình xuất hiện bảng “Điều khoản” thì bạn hãy xem kỹ trước khi đồng ý nhé. Chúc các bạn có những phút giây chơi game thật vui vẻ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục