Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Trải nghiệm cuộc chiến zombie tàn khốc trong World War Z

Thông tin mua bán
Mã tin
V126933
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2017
Hết hạn
18/12/2018
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trải nghiệm cuộc chiến zombie tàn khốc trong World War Z

Dù đã ra mắt được một thời gian nhưng tựa game World War Z vẫn rất được đón nhận với hình ảnh xác sống sống động cùng lối chơi độc đáo.

World War Z là tựa game được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên với nội dung chủ yếu xoay quanh thế giới đang ở ngày tận thế với bầy xác sống khát máu đi khắp nơi để gieo rắc nỗi kinh hoàng biến những người khỏe mạnh trở thành xác sống. Đây là tựa game bắn súng với lối chơi độc đáo và các game thủ hoàn toàn có thể chơi trên chiếc Ipad của mình.

 

Cuộc chiến zombie tàn khốc trong World War Z

Giới thiệu tổng quan về game World War Z

Ngay từ thời điểm công bố ra mắt game World War Z nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ các game thủ yêu thích thể loại game bắn súng kết hợp với yếu tố kinh dị. Bởi tựa game World War Z không chỉ là tên một tiểu thuyết nổi tiếng đã được phát hành mà còn là tựa phim ăn khách được công chiếu rộng rãi vào năm 2013.

 

World War Z nơi loài người biến thành Zombie khát máu

Tham gia vào game World War Z, người chơi sẽ có một trải nghiệm kinh hoàng ở một thế giới giả tưởng mà ở nơi đó có một loại virus là Solanum đã phát tán một cách rộng khắp, biến những con người khỏe mạnh trở thành bầy zombie khát máu. Không hề giống như trong phiên bản phim được công chiếu năm 2013 là sát cánh cùng với nhà điều tra viên Liên hợp quốc Garry Lane, game thủ sẽ đồng hành cùng với một người đàn ông vô danh chống lại bè lũ zombie và giải cứu thế giới.

Game World War Z sẽ mang đến cho game thủ, những người yêu thích thể loại kinh dị cơ hội chiêm ngưỡng bầy xác sống được tái hiện một cách sống động nhất. Bên cạnh đó dàn trải trong suốt quá trình tham gia chơi game, game thủ còn có cơ hội chiêm ngưỡng thế giới con người ở nhiều nền văn hóa, tầng lớp cũng như địa vị xã hội khác nhau và tất cả đang tham gia vào cuộc chiến sống còn khủng khiếp nhất để cứu lấy bản thân mình khỏi xác sống khát máu.

Đánh giá game World War Z

Game World War Z thuộc thể loại game bắn súng ở góc nhìn thứ nhất vì vậy cho nên game play được phân chia một cách khoa học và có tính hệ thống cao. Tham gia vào game, game thủ sẽ phải tự mình làm quen với cơ chế điều khiển đã được phân chia thành hai thể thức khác nhau. Một thể thức đó là di chuyển tự do để game thủ tự mình khám phá môi trường xung quanh, thể thức còn lại là hành động trong khi đang đứng cố định ở một chỗ. Với sự cải tiến này mang lại sự thoải mái cho game thủ trong quá trình hành động nhưng vẫn đảm bảo quá trình điều khiển thân thiện trong suốt quá trình chơi game.

 

Trải nghiệm kinh hoàng với zombie có tốc độ chạy cực nhanh hút máu game thủ

Game World War Z vẫn mang đến sự kịch tính chẳng hề thua kém bất kì sản phẩm PC/Console nào khi tạo nên sức chắc và nặng trong tiếng súng cùng với hiệu ứng về khói lửa rất chân thực, vượt xa nhiều sản phẩm game cùng thể loại.

Nhịp độ trong game được sắp đặt y hệt như một bộ phim hành động. Không chỉ là sự yên tĩnh hay âm thầm trong suốt thời gian tìm đường và còn là sự nguy kịch khi phải đối đầu với  bầy zombie đang di chuyển với tốc độ cực nhanh tấn công game thủ.

Điểm đặc biệt trong game World War Z chính là khả năng di chuyển của bầy zombie, chúng di chuyển cực nhanh và rất tàn bạo vì vậy sẽ khiến cho không ít game thủ phải bủn rủn tay chơi khi thay đạn.

Tải game World War Z trên iPad

Hiện game World War Z đã có phiên bản dành cho iOS nên người dùng iPad có thể tải game về máy và trải nghiệm cuộc chiến xác sống kinh hoàng theo hướng dẫn sau đây.

Bước 1: Truy cập vào Appstore trên Ipad, tìm kiếm game World War Z.

Bước 2: Nhấn vào chữ “nhận” để tải và cài đặt game World War Z trên iPad.

Dù nằm trong danh sách tựa game bắn súng với góc nhìn thứ nhất quen thuộc tuy nhiên game World War Z vẫn là một sản phẩm game vượt tầm, đặc biệt phù hợp với những người muốn trải qua cảm giác bầy zombie khát máu, đói khát tìm mọi cách để kề cổ lên cổ mình hút máu.

 

Tin đăng cùng chuyên mục