Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Trải nghiệm dòng sky Coolpad phableb 2 sim siêu mỏng

Thông tin mua bán
Mã tin
V046703
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
09/07/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
526
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mực in Mạnh Tài
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trải nghiệm dòng sky Coolpad phableb 2 sim siêu mỏng

 

Nắp lưng được làm ôm hết phần thân máy và chất lượng hoàn thiện tốt, các khớp gắn chắc chắn cho cảm giác sản phẩm được làm nguyên khối. Nhà sản xuất còn cho biết phần vỏ máy được phủ ngọc trai giúp lau chùi các vết bẩn dễ dàng hơn. Phần camera lồi lên nên dễ bị trầy phần viền bảo vệ trong quá trình sử dụng.

Mặt trước, màn hình chiếm phần lớn diện tích, Coolpad sử dụng phần viền đen bao quanh tạo cảm giác màn hình của máy tràn ra cả viền ngoài. Phần loa thoại và 3 nút cơ bản của Android được làm cùng màu với vỏ máy tương phản với màn hình. Phần viền ngoài được xi màu kim loại và làm hơi lồi lên để bảo vệ, tuy nhiên, có thể sẽ bị trầy xước gây mất thẩm mỹ sau một thời gian sử dụng. Hai phím bấm cứng là nút nguồn và âm lượng được bố trí ở hai bên cạnh, còn đỉnh và đế máy lần lượt có giắc cắm tai nghe và cổng sạc

Tương tự như phần lớn các model tầm trung hiện nay, Coolpad Sky chạy Android 4.4 KitKat và giao diện riêng của hãng. Bên cạnh các tính năng đặc trưng của Android, Coolpad cũng trang bị cho phablet của mình những tính năng riêng khá hay, như mở máy hay camera bằng cách vuốt trực tiếp lên, xuống, hoặc vẽ ký tự để mở các ứng dụng khác.

Máy cũng hỗ trợ chế độ sử dụng bằng một tay, bàn phím có thể thu nhỏ và dịch chuyển về một phía để có thể dễ dàng sử dụng. Coolpad cũng trang bị tính năng chia màn hình cho phép chạy 2 ứng dụng cùng lúc để tận dụng lợi thế màn hình lớn của máy.

Tính năng CoolMusic cho phép điều chỉnh các thông số phát ra như equalize, bass, treble để có âm thanh theo ý muốn.

Camera chính sử dụng cảm biến ảnh Sony IMX219 Exmor R với độ phân giải 8 megapixel còn camera trước độ phân giải 2 megapixel. Camera trước hỗ trợ nhiều chế độ chụp như gương mặt đẹp, HDR và chất lượng nằm ở mức vừa phải.

xem thêm tại sohoa vn express

Sohoa VN :   may in canon 2900 gia re nhat tphcm - cung cap giay in couche gia re

Tin đăng cùng chuyên mục