Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Tròn mắt ngắm cái nude chụp bằng camera Galaxy S7 & S7 edge

Thông tin mua bán
Mã tin
V082276
Giá
12.999.000 VNĐ
Ngày đăng
04/09/2016
Hết hạn
04/09/2017
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm hoa ngọc hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

không chỉ miêu tả bằng tham số, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đã nhanh chóng chứng minh khả năng chụp ảnh tuyệt đẹp bằng cả camera trước và sau, trong những điều kiện ánh sáng khác nhau.
Chụp thiếu sáng

sở hữu cảm biến 12MP mang ống kính khẩu độ lớn F1.7, điện thoại Samsung Galaxy S7 xách tay và Galaxy S7 edge chụp thiếu sáng rất khả quan. Trong các cái hình bên dưới ISO cao nhất là 250 và tốc độ màn trập vẫn mau lẹ hơn 1/10s.


Chụp selfie

Tròn mắt ngắm mẫu nude chụp bằng camera Galaxy S7 & S7 edge - ảnh 5

Camera trước của bộ đôi này tiêu dùng cảm biến 5MP và ống kính góc rộng tương đương 22mm, cho chất lượng hình ảnh khá rẻ và tiện lợi chụp lực lượng đông người. Khẩu độ mở tối đa của ống kính cũng là F1.7, giúp chụp selfie thiếu sáng rất tốt.

Chụp chuyển di

gần như những điểm ảnh trên cảm biến của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đều hỗ trợ lấy nét. bởi vậy bộ đôi này bắt nét rất nhanh lúc chụp chuyển động. sở hữu tin đồn còn cho rằng Samsung đã thầm lặng hợp tác sở hữu Canon để đưa công nghệ lấy nét dual-pixel lên bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, giúp chúng lấy nét nhanh như DSLR.

Tròn mắt ngắm mẫu nude chụp bằng camera Galaxy S7 & S7 edge - ảnh 8
Chụp phơi sáng lâu

mang Android 6 Marshmallow, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cho phép người dùng can thiệp sâu để tự điều chỉnh các tham số phơi sáng. Dưới đây là những bức ảnh được chụp ở ISO 100 và thời gian phơi sáng lâu hơn 10 giây.


Và một số mẫu ảnh khác, bao gồm một bức chụp nude nghệ thuật:

Tròn mắt ngắm mẫu nude chụp bằng camera Galaxy S7 & S7 edge - ảnh 17
dĩ nhiên, trên đây là các hình ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đã qua xử lý hậu kỳ và với thể còn được tương trợ phổ biến trong khâu tiền kỳ. chỉ cần khoảng tới Nghenhinvietnam.vn sẽ thẩm định camera của bộ đôi smartphone này.

Tin đăng cùng chuyên mục