Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

ỨNG DỤNG “HÔ BIẾN TAI THỎ” TRÊN IPHONE X HIỆN ĐÃ CÓ, CÁC BẠN CÓ THỂ DOWNLOAD

Thông tin mua bán
Mã tin
V127541
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2017
Hết hạn
21/12/2018
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Apple vừa chấp nhận một ứng dụng có tên Notch Remover, đây là tin vui cho những chủ sở hữu iPhone X thấy màn hình khoét chữ V là cái gai trong mắt.

Sở hữu iPhone X trong thời điểm mới tung ra quả là một điều đáng ngưỡng mộ. Độ hot của siêu phẩm này càng nâng các chủ sở hữu lên một tầm cao mới. Tuy nhiên nếu màn hình khoét chữ V là cái gai trong mắt bạn thì sau đây là một tin tốt.

Apple vừa chấp nhận một ứng dụng có tên Notch Remover, tất nhiên thiết kế tai thỏ này vẫn được giữ nguyên trên màn hình nhưng bằng cách nào đó, sẽ không thấy vô duyên khi sáng màn hình.

Tải Notch Remover tại đây.

Hình nền trong ứng dụng Notch Remover trên iPhone X.
Hình nền trong ứng dụng Notch Remover trên iPhone X.

“Không được giấu hoặc làm thay đổi các hiển thị tính năng chính trên màn hình. Không ẩn các góc tròn, vùng cảm biến hoặc các chỉ báo bằng các thanh màu đen ở phía trên và dưới màn hình”.

Ứng dụng không làm loại bỏ vùng cảm biến, nó chỉ làm cho vùng chữ V này trở nên vô hình bằng cách cho hiển thị một thanh màu đen phía trên hình ảnh. Tuy nhiên, cách này lại giống như một thanh trạng thái truyền thống, thay vì hai thanh 2 bên màn hình ở trên cùng của màn hình khóa iPhone X.

Trên thực tế, phần khoét chữ V không phải là vấn đề trong việc sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, bỏ ra một khoản 0,99 USD cho một ứng dụng nhỏ nhưng có thể sửa chữa được điều không đáng có này sẽ không phai là chuyện ngớ ngẩn đâu!

Tin đăng cùng chuyên mục