Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Ứng dụng VPN Secure Connection được tải xuống miễn phí cho cho các thiết bị di động, gồm iPhone, iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V124254
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/11/2017
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ứng dụng VPN Secure Connection được tải xuống miễn phí cho cho các thiết bị di động, gồm iPhone, iPad

Sau vụ lỗ hổng WPA vừa rồi, có lẽ chúng ta cũng nên dần tập cho mình thói quen sử dụng mạng riêng ảo (VPN) để bảo vệ dữ liệu cá nhân đi thôi.

Mới đây, dịch vụ mạng riêng ảo VPN Opera Max bị khai tử đã khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên đây không phải là vấn đề quá lớn bởi vẫn còn rất nhiều dịch vụ VPN khác an toàn và hiệu quả không kém, chẳng hạn như ứng dụng Kaspersky Secure Connection của ông lớn Kaspersky.

Mặc dù ứng dụng này đang ở giai đoạn thử nghiệm và giới hạn lưu lượng data trong ngày, nhưng điểm cộng lớn nhất là ứng dụng hoàn toàn miễn phí.Ứng dụng Kaspersky Secure Connection hoàn toàn miễn phí tải về.

Ứng dụng Kaspersky Secure Connection sẽ hỏi bạn có muốn bật nó lên không, ngay khi bạn vừa kết nối Wi-Fi ở nơi công cộng. Dữ liệu bạn gửi đi sẽ được mã hóa thông qua server của VPN, rồi mới gửi đến địa chỉ nhận. Do đó, người ngoài không thể nghe lén hay đánh cắp dữ liệu của bạn được.

Đương nhiên những gì bạn thao tác sẽ bị server VPN thấy hết. Một ưu điểm của Kaspersky là cam kết không lưu lại lịch sử hoạt động của bạn tại server.

Hiện tại, ứng dụng này được tải xuống miễn phí, nhưng hạn chế trong 200MB lưu lượng trong ngày. So với các ứng dụng VPN miễn phí khác, thì con số này khá lớn, và nếu như bạn chỉ cần để bảo vệ an toàn trong lúc lướt web tại các địa điểm công cộng thì như vậy là cũng đủ rồi.

Bạn đang xem bài viết Ứng dụng VPN Secure Connection được tải xuống miễn phí cho cho các thiết bị di động, gồm iPhone, iPad tại Táo To – Trang tin công nghệ phục vụ chuyên biệt cho tín đồ của Apple.

 

Tin đăng cùng chuyên mục