Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Walking War Robots – Game đại chiến robot hoành tráng

Thông tin mua bán
Mã tin
V127167
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/12/2017
Hết hạn
19/12/2018
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Dương
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Walking War Robots – Game đại chiến robot hoành tráng

Tham gia vào game Walking War Robots mang đến cho người chơi cơ hội tham gia vào chiến trường hết sức gay cấn với những cỗ máy robot hiện đại và tiên tiến.

Walking War Robots là tựa game đến từ nhà phát hành Pixonic. Ra mắt đầu tiên với phiên bản dành riêng cho hệ điều hành IOS, đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng game thủ nhờ vào thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt và lối chơi hành động mạnh mẽ, đầy lôi cuốn.

Giới thiệu về game Walking War Robots

Walking War Robots là tựa game bắn súng hấp dẫn ở trên góc nhìn của người thứ ba. Tham gia vào game, người chơi sẽ có nhiệm vụ điều khiển những con robot khổng lồ và hiện đại để tham gia vào một cuộc đại chiến khốc liệt.

Đại chiến khốc liệt của những con robot

Với bối cảnh được xây dựng ở thì tương lai, nơi mà trình độ khoa học kỹ thuật đã phát triển một cách mạnh mẽ khi cho ra đời những con robot có thiết kế vô cùng đa dạng cũng như sở hữu rất nhiều những khả năng chiến đấu đặc biệt. Với thiết kế đồ họa 3D gây ấn tượng mạnh mẽ cho người chơi về một cuộc đại chiến tài khốc nhưng không kém phần hoành tráng.

Hệ thống nhân vật robot của Walking War Robots với số lượng lên đến con số 13. Và mỗi con robot đều sở hữu những ưu cũng như nhược điểm riêng, nhưng đồng thời cũng đi kèm với nó là những mục tiêu phá hủy khác nhau. Với nhiều tính năng trong game nổi bật cùng với số lượng vũ khí đa dạng, người chơi hoàn toàn hòa mình vào cuộc đại chiến của những con robot.

Đánh giá sơ qua về game Walking War Robots

Walking War Robots được diễn ra với bối cảnh ở tương lai và sẽ đưa người đến với một đấu trường vô cùng rộng lớn. Và tại đây bạn sẽ tham gia vào cuộc chiến 6vs6.

Bối cảnh xây dựng ở thì tương lai

Nhiệm vụ của người chơi trong game chính là đóng và bảo vệ các cứ điểm khỏi kẻ địch. Trong game, tổng cộng sẽ có 5 cứ điểm dành cho tất cả người chơi ở trên cùng một bản đồ. Và mỗi đội cần phải chiếm được các cứ điểm đó cũng như tiêu diệt những kẻ địch còn lại.

Về lối chơi xem chừng rất đơn giản tuy nhiên để có thể giành được chiến thắng lại không dễ dàng một chút nào. Bởi nó đòi hỏi sự tính toán cũng như tinh thần đồng đội rất cao. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể tự nâng cấp cho robot do mình điều khiển cũng như trang bị thêm các loại vũ khí mới. Vì mỗi loại vũ khí đều có những đặc điểm riêng, cho nên cần cân nhắc để lựa chọn vũ khí phù hợp nhất.

 

Người chơi điều khiển robot dựa vào phím điều hướng

Cơ chế chơi Walking War Robots không hề phức tạp, người chơi sẽ sử dụng các phím điều hướng để thực hiện việc di chuyển của robot. Ở phía tay trái chính là joystick ảo 360 để giúp robot di chuyển. Còn ở bên tay phải bao gồm nút để bắn súng cũng như kích hoạt thêm các loại vũ khí. Nếu bạn thực hiện động tác vuốt tay lên màn hình là sẽ thay đổi góc nhìn đồng thời sẽ thay đổi hướng di chuyển của robot cũng như hướng bắn súng.

Một số con robot đặc biệt còn có khả năng nhảy. Và nút nhảy (jump) này được bố trí ở phía trên nút điều khiển các loại vũ khí và ở bên phải màn hình. Với mỗi loại robot khác nhau, thời gian nhảy cũng khác nhau, dao động từ 5 cho đến 25 giây.

Điểm thu hút game thủ trong game Walking War Robots góp phần quan trọng tạo nên thành công của tựa game này, đó chính là dù tốc độ trận đấu ở trong game diễn ra chậm do các robot di chuyển tuy nhiên lại mang đến những màn thi đấu máu lửa, đầy kịch tính với hàng ngàn cơn bão đạn được tung ra từ cả hai phía.

Bên cạnh rất nhiều ưu điểm thì game Walking War Robots vẫn còn một số điểm hạn chế. Đó chính là chưa có sự đa dạng về chế độ chơi vì chỉ có duy nhất chế độ chơi “cướp cờ”. Đồng thời trong suốt thời gian thi đấu, người chơi không có sự kết nối với nhau

Dù thế nào đi chăng nữa, game Walking War Robots vẫn là một tựa game hấp dẫn và thú vị dành cho game thủ. Với việc hỗ trợ ngôn ngữ bằng tiếng Việt, còn chần chừ gì mà không trực tiếp tải game về Ipad và tự mình trải nghiệm, đánh giá.

Hướng dẫn tải game và cài đặt

Với những tính năng độc đáo và đồ họa đẹp mắt, chắc hẳn bạn đang muốn sở hữu ngay con game tuyệt vời này. Sau đây, Taoto.vn xin chia sẻ cho bạn cách tải game và cài đặt.

Bạn có 2 cách để tải game:

Cách 1: Bạn tìm kiếm game trên https://www.apple.com/itunes/

Cách 2: Bạn có thể nhấn trực tiếp vào Link sau

Sau khi tải game về máy xong, bạn bắt đầu cài đặt. Khi màn hình xuất hiện bảng “Điều khoản” thì bạn hãy xem kỹ trước khi đồng ý nhé. Chúc các bạn có những phút giây chơi game thật vui vẻ.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục