Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

War and Order – Trở về thời trung cổ

Thông tin mua bán
Mã tin
V126939
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2017
Hết hạn
18/12/2018
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

War and Order – Trở về thời trung cổ

War and Order sở hữu lối chơi độc đáo cùng với thiết kế đồ họa đẹp mắt và sắc nét hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị khi được trở về thời trung cổ.

Game War and Order là sản phẩm game đến từ nhà phát hành Camel Games. Đây là một tựa game thời gian thực hết sức độc đáo. Tham gia vào game người chơi sẽ phải chiến đấu với bạn bè cũng như những binh lính khác đến từ khắp nơi ở trên thế giới.

 

Trải nghiệm cuộc chiến giành quyền lực ở thời Trung cổ

Giới thiệu tổng quát về game War and Order

Bối cảnh của game War and Order diễn ra ở thời trung cổ. Và tại đây người chơi sẽ phải huấn luyện các chiến binh để tham gia vào cuộc chiến tranh giành quyền lực. Sau khi giành được quyền lực cao nhất và trở thành lãnh chúa, người chơi cũng cần phải liên minh với những quốc gia lớn mạnh khác để chiếm lấy các quốc gia nhỏ bé hơn nhằm củng cố quyền lực của mình.

 

Xây dựng thành trì, củng cố tài nguyên để tham gia vào cuộc chiến tranh giành quyền lực

Lối chơi của game War and Order được diễn ra theo thời gian thực. Và liên minh cũng như kẻ địch có thể nhập game bất kì lúc nào, từ đó càng làm tăng sự kịch tính cho game.

Đánh giá game War and Order

Với vai trò là một lãnh chúa ở thời trung cổ, người chơi sẽ phải đảm nhiệm các nhiệm vụ để giúp vương quốc của mình có thể tồn tại và phát triển thịnh vượng. Nghe qua thì có vẻ là rất đơn giản tuy nhiên người chơi sẽ phải thực hiện rất nhiều tính năng trong game như chiêu mộ và nâng cấp binh sĩ, xây dựng hệ thống thành trì cũng như tìm kiếm các nguồn tài nguyên.

 

Chiêu mộ binh sĩ cho cuộc chiến

Khi tham gia vào game War and Order, người chơi sẽ phải chống lại bạn bè cũng như những người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới. Và để có thể giành được chiến thắng cuối cùng đòi hỏi phải vận dụng kỹ năng cũng như sử dụng trí thông minh một cách hiệu quả nhất.

Game War and Order cũng cho phép các người chơi liên minh với nhau để tham gia vào cuộc chiến với mục đích hỗ trợ nhau để giành chiến thắng. Tuy nhiên, bên cạnh việc phối hợp với nhau trong liên minh thì cũng có thể tấn công lẫn nhau để cướp lấy phần thưởng mà cả liên minh mới vất vả kiếm được. Vì vậy cho nên các game thủ cũng cần phải cẩn thận trong việc lựa chọn đối tác với mình.

 

Thành lập đội quân để chiếm lấy tài nguyên

Chơi game War and Order đòi hỏi người chơi phải có khả năng quản lý. Không chỉ tài nguyên mà cả quân đội ở trên chiến trường. Sau khi đã thành lập cho mình một đội quân, người chơi cần phải đi tìm mỏ tài nguyên ở trên bản đồ và phải làm sao để có được chúng. Một khi chiếm được kho báu của đội quân khác tức thì điểm tích lũy cũng như điểm kinh nghiệm của người chơi cũng sẽ được nâng lên. Tuy nhiên, để tránh làm thất thoát binh lính của mình thì cần phải tính toán thời điểm hợp lý, thời điểm nào nên tấn công và thời điểm nào thì nên lẩn trốn.

Việc xây dựng các công trình tùy thuộc vào ý muốn của người chơi tuy nhiên cần phải nâng cấp công trình cũng như quân đội và các loại vũ khí để tạo nên một đế chế vô cùng hùng mạnh để có thể tham gia vào cuộc chiến ở trong bản đồ thế giới.

Phần thiết kế đồ họa của game War and Order được đánh giá cao khi tái hiện lại Châu Âu thời trung cổ một cách rõ nét và chân thực. Từ thành trì, phong cảnh cho đến cả pháo đài đều mang đậm phong cách Châu Âu.

Tải và cài đặt game War and Order trên iPad

Để tiếp cận với đông đảo với người chơi, game War and Order đã phát  hành phiên bản dành cho Android và iOS. Và người dùng Ipad có thể tải game War and Order một cách miễn phí.

Bước 1: Tại Appstore, trên biểu tượng tìm kiếm là chiếc kính lúp hãy gõ tên game War and Order.

Bước 2: Trong số kết quả trả về hãy chọn game War and Order và nhấn vào chữ “nhận” ở phía sau tên game để thực hiện đồng thời việc tải và cài đặt game trên iPad.

Tham gia chơi game War and Order chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm rất đáng nhớ về cuộc chiến giành quyền lực ở thời trung cổ. Vì vậy đừng bỏ qua tựa game thú vị này trên Ipad nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục