Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

World at Arms – Thử tài làm nhà lãnh đạo tài ba

Thông tin mua bán
Mã tin
V126934
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2017
Hết hạn
18/12/2018
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

World at Arms – Thử tài làm nhà lãnh đạo tài ba

World at Arms là một tựa game chiến thuật khá độc đáo, nơi mà người chơi sẽ thể hiện khả năng lãnh đạo của mình trong cuộc chiến với người chơi khác.

World at Arms là tựa game đến từ nhà phát hành Gameloft khi kết hợp giữa game chiến thuật và mạng xã hội mang đến cho người chơi một trải nghiệm chơi game độc đáo. Người chơi sẽ xây dựng nên một hệ thống quân đội, trang bị các loại vũ khí mà tham gia vào cuộc chiến với người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới.

 

Game chiến thuật độc đáo

Giới thiệu tổng quát về game World at Arms

World at Arms thực chất thuộc thể loại game chiến thuật có kết hợp với xây dựng thành phố. Bối cảnh của game diễn ra khi một tổ chức đáng sợ có tên là Kra đang tìm cách thâu tóm thế giới. Tổ chức này không hề đơn giản khi sở hữu hệ thống trang thiết bị vũ khí vô cùng tối tân và hiện đại. Và nhiệm vụ của người chơi chính là trở thành một tổ chức quân sự để chống lại âm mưu của tổ chức Kra và bảo vệ trái đất tránh khỏi nguy cơ bị hủy diệt.

 

Xây dựng công trình trong game World at Arms

Khi tham gia vào game, người chơi hoàn toàn có thể lựa chọn về số lượng công trình xây dựng với nhiều chức năng khác nhau. Và khi chơi đến cấp độ cao hơn thì người chơi có thể xây dựng công trình với số lượng lớn hơn. Đồng thời cũng có nhiều tiền hơn để thực hiện việc nâng cấp quân đội trở nên dũng mãnh hơn.

Đánh giá về game World at Arms

Nếu nhắc về tựa game chiến thuật pha trộn với xây dựng thành phố và chiến tranh diễn ở bối cảnh tương lai thì dễ khiến nhiều người liên tưởng đến tựa game Kingdoms of Lord. Tuy nhiên, điểm khác biệt của game World at Arms đó chính là nằm ở phần vũ khí. Vũ khí được trang bị rất tối tân và hiện đại như hệ thống xe tăng hạng nặng, máy bay chiến đấu hiện đại cùng với rất nhiều những con rô bốt.

 

Trở thành nhà lãnh đạo đưa ra các chiến thuật khoa học

Đồng thời World at Arms cũng có nhiều điểm khác biệt so với game xây dựng thành phố thông thường đó là cung cấp thêm một vài tính năng rất độc đáo. Có thể kể đến như là lối chơi 6vs6. Và vị trí xảy ra các cuộc chiến cũng không hề bị giới hạn là ở trên mặt đất mà có thể diễn ra ở trên biển hoặc là trên không trung với 6 phương tiện chiến đấu sử dụng dành cho mỗi bên.

Ngoài ra, game World at Arms có khả năng tương tác với bạn rất cao thông qua Facebook. Và đây cũng là một cách để giúp người chơi có thể nhận được thêm rất nhiều tài nguyên nhờ vào bạn bè trên Facebook. Và người chơi cần phải xây dựng cũng như phát triển hệ thống quân sự của mình, tham gia huấn luyện cũng như chỉ đạo quân đội để tham gia vào cuộc chiến chống lại kẻ thù đến từ khắp mọi nơi trên thế giới.

 

Tham gia thi đấu với bạn bè khắp nơi trên thế giới

Với chế độ chơi có tên là Campaign thì người chơi sẽ phải tham gia với hơn 75 nhiệm vụ với độ khó được tăng dần lên để cho người chơi chinh phục. Và một chế độ chơi nữa chính là chế độ Multiplayer, đây là chế độ chơi mà người chơi sẽ tham gia thi đấu cùng với bạn bè cũng như những người chơi khác đến từ khắp mọi nơi trên thế giới để có được nhiều điểm thưởng cũng như những đơn vị chiến đấu mạnh mẽ.

 

Đồ họa cùng âm thanh sống động

Phần thiết kế đồ họa cùng với âm thanh của game cũng được đánh giá cao khi mang đến một trải nghiệm hết sức chân thực và sinh động.

Và để có thể vượt qua được hết các màn chơi để xây dựng nên một đế chế vô cùng hùng mạnh và không bị đánh bại đòi hỏi vai trò lãnh đạo tài giỏi của người chơi.

Dù thuộc thể loại game chiến thuật và xây dựng thành phố nhưng tựa game World at Arms vẫn có rất nhiều yếu tố riêng tạo nên sức hút khó cưỡng với game thủ khắp nơi trên thế giới. Vì vậy sẽ thật là đáng tiếc nếu như bạn bỏ qua tựa game hấp dẫn này.

Hướng dẫn tải game và cài đặt

Với những tính năng độc đáo và đồ họa đẹp mắt, chắc hẳn bạn đang muốn sở hữu ngay con game tuyệt vời này. Sau đây, Taoto.vn xin chia sẻ cho bạn cách tải game và cài đặt.

Bạn có 2 cách để tải game:

Cách 1: Bạn tìm kiếm game trên https://www.apple.com/itunes/

Cách 2: Bạn có thể nhấn trực tiếp vào Link sau

Sau khi tải game về máy xong, bạn bắt đầu cài đặt. Khi màn hình xuất hiện bảng “Điều khoản” thì bạn hãy xem kỹ trước khi đồng ý nhé. Chúc các bạn có những phút giây chơi game thật vui vẻ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục