Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Xác nhận về camera HTC 10 tốt nhất thế giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V077303
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/07/2016
Hết hạn
09/07/2017
Xem :
379
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Camera của HTC 10 được đánh giá tốt nhất thế giới
Camera của HTC 10 đã được xếp hạng là một trong những smartphone có camera chất lượng đầu bảng hiện nay, và chúng được xếp chung với S7 Edge.
 
Sau khi mà HTC 10 ra mắt, DxOmark cũng đã nhanh chóng có bài kiểm định về chất lượng camera ở trên HTC 10, và kết quả chắc là ai cũng sẽ phải khá bất ngờ và gật gù công nhận một điều rằng là công nghệ UltraPixel mà HTC áp dụng thật sự là rất tốt.
 
 
HTC 10 khá hoàn hảo
 
Camera HTC 10 được đánh giá cao
Bấy lâu nay, thì camera của máy Samsung Galaxy S7 Edge đã chiếm lĩnh ở vị trí đầu bảng trong suốt thời gian dài, kể từ khi ra mắt đến bây giờ, tuy nhiên thì hiên nay đã có thêm HTC 10 xuất hiện và chúng ngang nhiên ngồi chung trên ghế đầu bảng cùng với Galaxy S7 Edge. Cụ thể, là nếu xét riêng về camera thôi thì HTC 10 và Galaxy S7 Edge đều hiện đang đứng đầu bảng với số điểm được chấm là 88/100. Đây thật sự đúng là một sự bước ngoặt của hãng HTC bởi hãng dường như đã trở lại thành công với chính sức mạnh của mình. Liệu HTC 10 có đủ sức mạnh để đối đầu với Samsung Galaxy Note 7 hay không?
 
 
Camera HTC 10 đứng đầu bảng
 
Như đã biết, thì HTC 10 đã được trang bị camera sau là 12 MP UltraPixel cùng với công nghệ là chống rung quang học OIS và cả khả năng lấy nét bằng laser. Theo đánh giá, thì camera của HTC 10 cũng sẽ có tốc độ lấy nét khá cao, chuẩn xác ở trong mọi điều kiện. Ngoài ra, camera của chiếc máy HTC 10 sẽ có khẩu độ f/1.8, và có kích thước điểm ảnh là lên đến 1.55µm. HTC còn đã cho biết, hệ thống camera của máy chỉ mất 0.6 giây để thực hiện việc khởi động, dễ dàng ghi lại tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của bạn một cách là nhanh chóng nhất.
 
 
HTC 10 sẽ là smartphone được yêu thích
 
Chính vì xuất hiện những điểm đáng chú ý như đã kể trên, HTC 10 hiện đã chễm chệ ngồi lên ở vị trí đầu bảng cùng chung với Galaxy S7 Edge, và trở thành chiếc smartphone mà có khả năng chụp hình thuộc loại tốt nhất được tính đến thời điểm ở hiện tại.
 
HTC 10 đã rất thành công trong việc chế tạo ra HTC 10 với ngôn ngữ thiết kế làm hài lòng người hâm mộ, tính năng được cải tiến dần theo hướng tích cực hơn. Rõ ràng HTC có thể yên tâm và hy vọng với con át chủ bài của mình là HTC 10, chúng sẽ mang lại những thành công và khoản doanh thu lớn về cho hãng. Tuy nhiên, tất cả sẽ hoàn hảo nếu mức giá của HTC 10 không quá cao. Hiện giá bán HTC 10 ở Mỹ với giá 699 USD – 15.5 triệu đồng. Đây hẳn là mức giá có phần hơi cao.
Tin đăng cùng chuyên mục