Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Xây dựng thành phố cùng game SimCity BuildIt

Thông tin mua bán
Mã tin
V126930
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2017
Hết hạn
18/12/2018
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xây dựng thành phố cùng game SimCity BuildIt

Game SimCity BuildIt là tựa game rất nổi tiếng với thể loại game xây dựng thành phố được đông đảo game thủ ở khắp nơi trên thế giới yêu thích.

Nếu là một người thường xuyên chơi game chắc hẳn sẽ không xa lạ gì với tựa game SimCity BuildIt. Bởi đây thực sự là một trò chơi vô cùng nổi tiếng với thể loại game xây dựng thành phố và được chơi rất nhiều tại các quốc gia trên thế giới. Game SimCity BuildIt mang đến cho người chơi một trải nghiệm vô cùng thú vị khi mô phỏng một cách sinh động và chân thực những gì đang diễn ra ở trong cuộc sống. Và giờ đây, người chơi có thể tham gia chơi game SimCity BuildIt trên iPad.

 

Game xây dựng thành phố Simcity Buildit

Hướng dẫn cách chơi game SimCity BuildIt 

Nội dung của game SimCity BuildIt được đánh giá là phong phú và đặc sắc khi có sự gắn kết chặt chẽ giữa các công trình mà người chơi cần phải xây dựng để phát triển nên một thành phố.

 

Người chơi sẽ kéo và thả để xây dựng công trình trong thành phố

Game SimCity BuildIt rất đơn giản và dễ chơi. Nhiệm vụ của người chơi đó là kéo và thả để thực hiện xây dựng công trình hoặc là phá hủy một thứ gì đó. Người chơi sẽ đảm nhiệm việc xây dựng một thành phố và thành phố trông như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào mắt thẩm mỹ của người chơi.

Tất cả mọi thứ mà người chơi thực hiện như xây dựng, mua sắm hay nâng cấp đều sẽ phải chi trả bằng vàng. Và số tiền này người chơi sẽ có được nhờ vào phần thưởng nhận được từ việc xây dựng nhà cửa, buôn bán hoặc là thu thuế. Tuy nhiên, khi bắt đầu chơi từ những level đầu tiên thì việc kiếm vàng rất khó khăn. Vì thế cho nên người chơi hãy chi tiêu làm sao cho thật hợp lý. Bên cạnh đó cũng có một số nguyên liệu mà người chơi chỉ có thể sản xuất ở duy nhất một cửa hàng tuy nhiên thời gian sản xuất sẽ là rất lâu.

 

Mở khóa công trình theo level chơi

Bên cạnh đó khi tham gia chơi game SimCity BuildIt thì các công trình cũng như các tính năng sẽ được mở khóa một cách lần lượt theo từng level chơi. Và một lời khuyên để giúp người chơi có thể chơi tốt game SimCity BuildIt đó là nên xây các công trình ở dưới rồi hẵng tính đến việc xây dựng những tòa nhà chọc trời. Và nên nhớ rằng ở các giai đoạn chơi đều có mối liên hệ chặt chẽ với nhau ví dụ như người chơi cần phải cung cấp nước và trạm cứu hỏa ở khắp nơi trong thành phố. Vì vậy nếu như không tính toán hợp lý thì sẽ không có đủ tiền để thực hiện việc xây dựng thành phố.

Ngoài ra với phần thiết kế đồ họa của game SimCity BuildIt cũng góp một phần quan trọng giúp người chơi có thể chơi game dễ dàng hơn. Các công trình xây dựng đều rất rõ nét và người chơi có thể thực hiện thực hiện các thao tác như zoom cận cảnh hoặc xoay để thay đổi các góc nhìn để dễ dàng điểu khiển hơn khi chơi game.

Để có thể đạt được hiệu quả cao nhất khi xây dựng thành phố, người chơi cần phải tính toán cho thật cẩn thận khi đưa ra quyết định xây dựng. Và khi thành phố đạt đến số lượng dân cư đông đúc lên đến chục ngàn hay trăm ngàn thì người chơi có thể mở khóa rất nhiều những công trình kỳ vĩ và đẳng cấp hơn ví dụ như đại sứ quán, cảng biển hoặc là sân bay riêng.

Đánh giá về game SimCity BuildIt 

Game SimCity BuildIt được đánh giá có lối chơi hay và phức tạp buộc người chơi phải vận dụng trí óc của mình để đưa ra lựa chọn xây dựng công trình trong thành phố một cách đúng đắn.

 

Đồ họa đẹp mắt mang đến cảm giác thành phố giống như thật

Thiết kế đồ họa 3D ấn tượng cùng với hệ thống tương tác mang đến cho người chơi cảm giác như đang xây dựng thành phố thật sự ở ngoài đời.

Không những thế với thiết kế nội dung mở và người chơi có thể tạo nên những thành phố khác nhau dựa vào sở thích của mình.

Điểm hạn chế của trò chơi chính là việc kiếm tiền khá là khó khăn nhất là với những người mới bắt đầu tham gia chơi game.

Nếu bạn muốn tự xây dựng nên một thành phố trong mơ dành cho riêng mình thì không lý do gì mà không tải game SimCity BuildIt về iPad và tham gia chơi ngay.

Hướng dẫn tải game và cài đặt

Với những tính năng độc đáo và đồ họa đẹp mắt, chắc hẳn bạn đang muốn sở hữu ngay con game tuyệt vời này. Sau đây, Taoto.vn xin chia sẻ cho bạn cách tải game và cài đặt.

Bạn có 2 cách để tải game:

Cách 1: Bạn tìm kiếm game trên https://www.apple.com/itunes/

Cách 2: Bạn có thể nhấn trực tiếp vào Link sau

Sau khi tải game về máy xong, bạn bắt đầu cài đặt. Khi màn hình xuất hiện bảng “Điều khoản” thì bạn hãy xem kỹ trước khi đồng ý nhé. Chúc các bạn có những phút giây chơi game thật vui vẻ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục