Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Ý nghĩa kiên định, chắc chắn và may mắn với sim tứ quý 3333

Thông tin mua bán
Mã tin
V099228
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/05/2017
Hết hạn
29/05/2018
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn
Điện thoại
0977119119
Địa chỉ
19 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai Hà Nội
Nội dung chi tiết

Số 3 là con số của may mắn, của sự vững trãi bền bỉ không bao giờ sụp đổ, như cha ông chúng ta có câu chắc như kiềng 3 chân. Người mang mệnh số 3 là người rất khéo léo, thông minh dí dỏm hài hước. Vậy chiếc sim tứ quý 3333, với nhiều số 3 được lặp lại mang ý nghĩa như thế nao? Simsodepre.com.vn sẽ giúp bạn lý giải trong bài viết dưới đây

 Người Hồng Kông có câu “ba với ba là mãi mãi” (bất tận) nên nó biểu tượng cho sự hy vọng và trường thọ. Phong thủy dùng nhiều số học trong việc bài trí các đồ vật và con số ba là con số đặc biệt hữu dụng cho việc tăng thêm vẻ vững chắc và sự hài hòa của môi trường.

Tam giới, cũng được gọi là Tam hữu, là ba cõi của Vòng sinh tử, là nơi mà loài Hữu tình tái sinh trong theo hướng Lục đạo

Số 3 biểu tượng cho sự sáng tạo, theo tử vi người mang mệnh số Ba là những người rất ấm áp và thân thiện, là những người bạn tuyệt vời, biết chia sẻ và lắng nghe. Người có con số hộ mệnh là số Ba thường là người bày ra các trò giải trí trong nhà tạo sự ấm cúng và gắng bó với nhau, người ngoài nhìn vào sẽ cảm thấy một không khí rất tình cảm. Từ khóa cho người mang mệnh số Ba là năng động, ngoại giao, nghệ thuật và du lịch.

 

Kỳ thực số 3 quả là một con số rất đáng để được lựa chọn khi chọn Sim Tứ Quý để giao dịch, dễ nhớ và mang nhiều ý nghĩa cho chủ sở hữu.

Bạn có thể tham khảo Bảng giá hơn 200 sim tứ quý 3333 của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gmobile.. ngay tại http://simsodepre.com.vn kho sim số đẹp lớn nhất hiện nay văn phòng giao dịch toàn quốc số 19 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội hoặc hoặc liên hệ bộ phận CSKH : 0976.119.119 - 0977.119.119 để được nhân viên tư vấn lựa chọn giúp bạn một số sim tứ 3333 hợp tuổi với giá rẻ nhất thị trường.

Chúc các bạn sẽ có một số sim tứ 3333 ưng ý mang tài lộc tới trong cuộc sống !

Tin đăng cùng chuyên mục