Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

các “chú dế” gợi cảm nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V141686
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/03/2018
Hết hạn
15/03/2019
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

LG Shine KU970.
ĐTDĐ vẫn được thẩm định bằng bằng thước đo tính năng, như Wi-Fi, Bluetooth, touchsreen và HSDPA. Tuy nhiên, thỉnh thoảng “bộ mặt” của chúng lại là yếu tố quyết định để “rút hầu bao” của người mua sành điệu.

Vậy điều gì tạo nên một loại điện thoại thời trang? Sở hữu logo nhãn hàng thời trang nức danh gắn trên điện thoại, chả hạn như LG Prada và Samsung Giorgio Armani. Nếu như ko tiêu dùng các tên tuổi lừng danh thì tính thẩm mỹ là nét hút hồn người tiêu dùng. Nokia 8800 Arte gây ấn tượng với vẻ lịch duyệt, hào hoa nhưng cũng rất thuần tuý trong ngoài mặt, khi mà đó, vinh hạnh được danh thủ David Beckham đại diện hình ảnh, dòng điện thoại mạ vàng Motorola RAZR V8 Luxury Edition khiến cho bao cặp mắt trầm trồ vì sự cầu kỳ của nó, đề cập cả tai nghe và cả bao da bằng da rắn.

Sau đây là những điện thoại sexy nhất trên thị trường.

LG Prada KE850
Sự hài hòa giữa hai thương hiệu hàng đầu Prada - hãng bắt mắt lừng danh của Italy và LG - hãng cung cấp đồ vật điện tử Hàn Quốc, đã tạo ra một “chú dế” dành cho giới thượng lưu.

sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, khôn xiết sành điệu, Prada phone là tâm điểm chú ý của giới truyền thông trong năm nay. LG và Prada kiểu dáng nên mẫu điện thoại lấy mẫu mã độc đáo, sành điệu khiến cho trọng tâm, không quá chú trọng vào tính năng.

LG KE850 Prada với màn hình cảm ứng rộng 3 inch, hiển thị 262.000 màu. Máy ảnh số 2.0 megapixel của KE850 do hãng Schneider- Kreuznach, Đức sản xuất, cho chất lượng ảnh tươi tắn. LG KE850 Prada còn được tích hợp trình chơi nhạc hỗ trợ các định dạng file MP3, ACC, ACC+, WMA và xem video định dạng MPEG4.

Sony Ericsson W890i
W890i thừa hưởng mọi ưu thế của “tiền bối” W880i có thiết kế siêu mỏng nhưng vẫn tạo cảm giác vững chắc. W890i quyến rũ với loạt tính năng quyến rũ và đã được xếp đặt bộ bàn phím to hơn, giải quyết được yếu điểm khiến W880i “mất lòng” các bạn.

Điện thoại dạng thanh này tương trợ khoa học tải gói dữ liệu tốc độ cao HSDPA 3.5G, giúp người dùng bàn luận file mau lẹ hơn và được trang bị camera 3,2 megapixel. Để thu giãn tối đa nhu cầu giải trí, quý khách sở hữu thể sử dụng tai nghe Bluetooth stereo. Ngoài ra, máy cũng có một camera phía trước thân máy để thực hành cuộc gọi video, và thẻ nhớ Memory Stick Micro M2 cho phép người mua nâng cấp dung lượng lên đến 2 GB.

Motorola RAZR2 V8 Luxury Edition

Razr2 V8 Luxury Edition là loại điện thoại xa xỉ dành cho giới “lắm tiền phổ biến của”. RAZR2 V8 Luxury Edition cũng có “ngoại hình” mảnh khảnh như phiên bản RAZR2 V8 nhưng vỏ ngoài thân máy được bọc da giống như da rắn và được nạm 18 cara vàng. Máy sở hữu thể lưu được một.000 bài hát.

Nokia 8800 Arte

Phiên bản nâng cấp của dòng điện thoại 8800, hỗ trợ kết nối 3G. Vỏ máy được chế tác trong khoảng dòng thép ko gỉ, màn hình được bảo kê bởi 1 lớp kính bọc ngọc bích chống trầy xước. Camera 3,2 megapixel cộng tiêu cự tự động, bộ nhớ trong 1GB, cảm biến nhận dạng ánh sáng. Máy cũng hỗ trợ Bluetooth; microUSB OTG. Màn hình QVGA OLED tương trợ 24-bit màu. Bên cạnh đó, 8800 Sapphire Arte còn với 1 tính năng rất “độc”: “turn-to-mute - tắt tiếng”, cho phép khách hàng chuyển điện thoại sang chế độ câm. Kích thước: 109 x 45,6 x 14,6 mm; nặng 150g.

Xem thêm: Nokia 8800 sirocco

Bang & Olufsen Samsung Serenata
Serenata, điện thoại nghe nhạc cá tính của Samsung và hãng sản xuất hệ thống âm thanh Bang & Olufsen với ngoại hình độc đáo, lạ mắt cộng đa dạng tính năng hấp dẫn: lưu trữ 4 GB bài hát và có hầu hết tính năng tiêu khiển rất giống sở hữu iPhone.

Về ngoại hình, music phone này không giống như những dòng điện thoại khác: bánh xe định hướng (navigation wheel) chiếm phần lớn nửa trên thân máy; màn hình cảm ứng LCD nằm phía thân dưới của máy.

Samsung Giorgio Armani
Sự hòa quyện giữa ngoài mặt tuyệt đẹp với công nghệ hàng đầu tạo nên mẫu điện thoại Samsung Giorgio Armani Phone vô cùng ấn tượng về thiết kế và nổi trội về khả năng vận hành.

dòng điện thoại của sự hài hòa Samsung và các kiến trúc sư bắt mắt Ý nổi tiếng Armani có màn hình cảm ứng, kích thước bằng loại thẻ nguồn đầu tư, mỏng 10,5 mm.

Máy được tích hợp phần lớn các tính năng tiêu khiển đa phương tiện: máy ảnh 3 megapixel, máy nghe nhạc, trình chuẩn y Internet, khe cắm thẻ nhớ và tai nghe Bluetooth.

LG Shine KU970
KU970 Shine được bao phủ hoàn toàn bằng kim khí sáng bóng cùng sở hữu màn hình gương. Shine nhỏ gọn, giản dị nhưng vẫn đảm bảo tính năng của một điện thoại di thế hệ mới có khả năng truyền dữ liệu tốc độ cao HSDPA, công nghệ không dây Bluetooth. KG970 với màn hình gương 1,77 inch, camera hai megapixel, MP3 cực chuẩn và bộ nhớ mở mở rộng.

với thời kì đàm thoại 160 phút và thời kì chờ lên tới 280 giờ, LG Shine hiện đang dẫn đầu về tuổi thọ pin so với những mẫu sản phẩm cộng dòng.

Có thể bạn quan tâm: Motorola v3i gold

Tin đăng cùng chuyên mục