Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

cách tăng tốc cho Samsung Galaxy A9 Pro 2016 nhanh hơn ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V078884
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2016
Hết hạn
23/07/2017
Xem :
641
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để phục vụ cho nhu cầu giải trí lẫn công việc, bạn đọc thường tải về máy khá nhiều ứng dụng. Đó là một trong những nguyên nhân khiến Samsung Galaxy A9 Pro chạy chậm lại. Phần tổng hợp dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tăng tốc cho Samsung Galaxy A9 Pro 2016. Mời bạn theo dõi chi tiết. giá samsung galaxy note 7

Samsung Galaxy A9 Pro 

 

1,Những nguyên nhân làm cho Galaxy A9 Pro chạy chậm

Trong bài viết này chúng tôi sẽ điểm qua những nguyên nhân chính khiến thiết bị chạy chậm lại so với ban đầu khi mua.

+)Một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến Samsung Galaxy A9 Pro chạy chậm lại là do thiết bị chứa quá nhiều ứng dụng hay những tùy chỉnh, game chiếm quá nhiều dung lượng bộ nhớ thiết bị, khiến cho thiết bị bị giảm tốc độ và cuối cùng là máy chạy rất chậm.

+)Những ứng dụng tự cài sẽ ảnh hưởng đến hiệu năng của thiết bị.

+)Máy chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Việc Rooting máy gây ra các tác dụng phụ như tốn bộ nhớ máy, đảo lộn các cấu trúc bên trong bộ nhớ máy. Và có thể máy sẽ chạy chậm hơn so với trước khi Rooting.

+)Máy bị “đầy rác”, nhiễm mã độc, virus, sử dụng hình nền động. Tất cả những nguyên nhân đó điều có thể khiếnGalaxy Note 7 camera chạy chậm.

2,Cách để có thể tăng tốc cho Samsung Galaxy A9 Pro

-Khi máy có hiện tượng chạy chậm lại, bạn có thể thử theo cách sau, tắt và khởi động máy. Sau khi thực hiện máy chạy mượt như thường nghĩa là vấn đề đã được giải quyết.

-Gỡ bỏ đi những ứng dụng không cần thiết, giúp máy giải phóng được khá nhiều không gian trống.

-Bạn nên hạn chế chứa nhiều dữ liệu trên máy, mà nên tận dụng các dịch vụ như Drive, Dropbox…để lưu trữ những dữ liệu cần thiết và máy vẫn chạy như bình thường.

-Hãy dùng phần mềm dọn rác Clean Master để dọn dẹp đi những dữ liệu chiếm quá nhiều bộ nhớ máy.

Dùng phần mềm "dọn rác" để giải phóng bộ nhớ máy

 

-Đưa máy về trạng thái xuất xưởng trước khi reset máy và nhớ sao lưu dữ liệu khi thực hiện bước này. Cài đặt phần mềm diệt Virus cho máy. HTC 10 giá bao nhiêu

Hy vọng với phần tổng hợp trên, ban đã có thể giải quyết được tình trạng máy bị chạy chậm và thiết bị lại tăng tốc và chạy mượt mà như bình thường. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Tin đăng cùng chuyên mục