Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

hướng dẫn đổi thẻ mobifone sang thẻ viettel đơn giản và nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V330558
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/12/2019
Hết hạn
22/12/2020
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vi văn phúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi bạn đang sử dụng thuê bao viettel nhưng lại có rất nhiều thẻ mobifone không sử dụng tới. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện đổi thẻ cào mobifone sang thẻ viettel hết sức đơn giản.

Thẻ cào viettel là loại thẻ cào đang được sử dụng phổ biến nhất trong số các loại thẻ cào hiện nay có trên thị trường. Nên bạn chuyển đổi nhà mạng từ mobifone sang nhà mạng viettel, nhưng bạn vẫn dư thẻ cào mobifone. Để tránh lãng phí và tiết kiệm bạn nên đổi thẻ cào mobifone sang thẻ viettel để đáp ứng nhu cầu nạp thẻ cào của mình.

Nếu bạn đã từng sử dụng dịch vụ thẻ cào online tại banthe365.vn hẳn không còn xa lạ với những tính năng tiện ích mà dịch vụ này mang lại. Bên cạnh việc mua thẻ cào, nạp tiền trực tuyến thì tính năng đổi thẻ cào thành tiền hay quy đổi giữa các loại thẻ cào cũng được không ít người quan tâm và sử dụng. Với nó, bạn có thể dễ dàng mua đi bán lại, quy đổi một hay số lượng lớn thẻ cào còn nguyên vẹn nhưng không có nhu cầu sử dụng đến thành tiền hay đổi sang thẻ cào loại khác thích hợp hơn.




Để đổi thẻ cào mobifone sang viettel bạn chỉ cần làm như sau:

+ truy cập website banthe365.vn

+ đăng nhập và chọn mục đổi thẻ cào sau đó nhập các thông tin của thẻ cào cần đổi và bấm xác nhận

+ sau khi đổi thẻ cào thành công bạn chọn mục mua thẻ cào và chọn loại thẻ, mệnh giá, số lượng thẻ cào bạn cần mua. Sau đó, hệ thống sẽ xét duyệt và gửi thẻ cào về tài khoản trên hệ thống của bạn.

Vậy là bạn đã hoàn tất quá trình đổi thẻ cào mobifone sang viettel 1 cách hết sức đơn giản và nhanh chóng. Để biết thêm chi tiết và những lợi ích về dịch vụ thẻ cào bạn chỉ cần truy cập website http://banthe365.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục