Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

iPhone 6 và 6 Plus xách tay giảm giá sốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V052472
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/08/2015
Hết hạn
24/08/2016
Xem :
500
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
miga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

iPhone 6 và 6 Plus xách tay giảm giá sốc 


Hiện nay giá mặc dù có tăng nhẹ nhưng số lượng người có nhu cầu mua vẫn ổn định mặc cho sản phẩm tăng giá nhưng hầu hết sản phẩm xách tay được bán ra nhiều hơn sản phẩm chính hãng vì giá rẻ hơn từ 2 – 4 triệu đồng. Giá thời điểm tháng 7 của iPhone 6 : 14,5 triệu và hiện nay giá có tăng nhẹ lên 14,7 triệu đồng. Có thể đây là sự giao động của đồng đô la chứ không hẳn là sự xuất hiện của dòng iPhone 6S và 6S Plus sắp tới.

Một số nguồn hàng iPhone 6 và iPhone 6 Plus khóa mạng giá rẻ nhưng vẫn đủ chất lượng sử dụng sản xuất Nhật bản giờ đang khan hiếm và hết hàng, và trước đó những sản phẩm từ Nhật Bản được tiêu thụ tốt nhờ giá thành và chất lượng đảm bảo.

Cũng theo xu hướng tăng giá nhẹ của iPhone 6 thì hàng loạt cửa hàng nhỏ lẻ khác cũng tăng nhẹ những dòng sản phẩm iPhone 5S phiên bản 16GB giao động từ 100 – 200k. Nhờ đa dạng và mức giá hợp lý thì dòng iPhone 5S xách tay và iPhone 6 và 6 Plus vẫn được quan tâm nhiều hơn những sản phẩm trưng bày ở kệ chính hãng.

Nhiều sự biến động giá cả thì khiến cho sản  phẩm chính hãng không giao động về giá , iPhone 5S vẫn giữ mức giá khá ổ trên dưới 12 triệu đồng và mặt hàng này dự sẽ không còn nhiều so với iPhone 6 thì đang nằm trong phân khúc bán chạy nhất hiện nay với giá 16,99 triệu đã được giảm xuống còn 15,5 triệu.
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục