Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

iPhone 8 sẽ được trang bị màn hình cong và sử dụng công nghệ OLED

Thông tin mua bán
Mã tin
V095560
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/04/2017
Hết hạn
12/04/2018
Xem :
455
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thạnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các báo lớn đồng loạt khẳng định rằng màn hình iPhone 8 sẽ được thiết kế theo dạng cong và sử dụng công nghệ OLED tiên tiến từ chính đối thủ Samsung.

man-hinh-iphone-8

Các báo lớn đồng loạt khẳng định màn hình iPhone 8 sẽ là màn hình OLED cong

Màn hình iPhone 8 chắc chắn sẽ là màn hình OLED cong

Mới đây, tờ DigiTimes đã có một báo cáo sơ lược về các tin đồn trên iPhone và họ đã tổng kết các báo cáo khác của giới truyền thông châu Á về tin đồn màn hình iPhone 8 sẽ được thiết kế theo dạng OLED cong.

 

Mẫu concept iPhone 8 màn hình cong

Cụ thể, theo trang Nikkei Asian Review đưa tin, một nguồn tin từ chuỗi cung ứng linh kiện iPhone đã tiết lộ về việc hãng đang hợp tác với Samsung để sản xuất màn hình OLED cong dự kiến trang bị trên iPhone 8. Đây sẽ là lần đầu tiên Apple thông qua một màn hình OLED cong cho dòng điện thoại iPhone, qua đó đánh dấu một cuộc cải tổ lớn và tạo ra kỳ vọng cao cho mẫu điện thoại sắp tới.

man-hinh-iphone-8

Đây sẽ là lần đầu tiên Apple sử dụng màn hình OLED cong cho iPhone 8 sắp ra mắt.

Vừa qua, tờ Wall Street Journal cũng báo cáo vào năm 2016 rằng Apple đang xem xét việc trang bị màn hình cong trên chiếc iPhone 8. Tuy nhiên, gần đây, những tin đồn đã cho thấy Apple sẽ gắn bó với thiết kế hoàn toàn bằng phẳng.

Samsung sẽ là đối tác độc quyền cung cấp màn hình OLED cong cho iPhone 8

Theo thông tin từ ET News, Chosun Biz và các nguồn tin truyền thông khác, Apple đã ký kết một hợp đồng kéo dài hai năm với Samsung Display để cung cấp các tấm đèn nền màn hình OLED cong nhỏ có trị giá 10.000 tỷ won (9 tỷ USD).

Dựa trên hợp đồng này, Samsung Display sẽ phân phối 70-92 triệu tấm đèn nền màn hình OLED nhỏ cho Apple vào năm 2017. Điều này có nghĩa là khoảng 30% thiết bị iPhone được lắp ráp vào năm 2017 sẽ có màn hình OLED cong, và hiện Apple đang sản xuất ra khoảng 200 triệu thiết bị iPhone mỗi năm.

man-hinh-iphone-8

Samsung và Apple sẽ bắt tay nhau để đem những tấm nền màn hình OLED cong đầu tiên lên iPhone 8

“Apple đã đặt 70 triệu màn hình OLED cong từ Samsung trong năm nay. Samsung sẽ được hưởng khoảng 95 triệu USD lợi nhuận từ Apple, con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng”, David Hsieh, Giám đốc công ty IHS Markit dự đoán.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về việc loại màn hình cong trên iPhone 8 sẽ được thiết kế như thế nào hay có kết hợp các chức năng như trên các sản phẩm của Samsung hay không. Tuy nhiên nếu đây là sự thực thì chiếc iPhone kỉ niệm 10 năm sinh nhật iPhone sẽ cực kì đặc biệt và đáng để sở hữu. Còn bạn? Bạn nghĩ sao nếu màn hình iPhone 8 cong như Galaxy S8, cùng chia sẻ nhé!

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/cac-bao-lon-dong-loat-khang-dinh-man-hinh-iphone-8-se-la-man-hinh-oled-cong-nid8709.html

<!-- -->

Tin đăng cùng chuyên mục