Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

máy Iphone 6 và 6 plus đang giảm giá sốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V085241
Giá
15.000 VNĐ
Ngày đăng
04/11/2016
Hết hạn
31/12/2016
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thùng thùng
Điện thoại
0904589612
Địa chỉ
thái thịnh
Nội dung chi tiết

Sản phẩm điện thoại iPhone 7 và 7 Plus ngay khi được chính thức bày bán thì mê công nghệ đã đặt ring về rất nhiều. Sức mua lớn khiến cho các dòng điện thoại cũ của hãng bị giảm số lượng mạnh vì vậy hãng đã quyết định giảm mức giá iPhone 6 và 6S Plus xuống. Bây giờ hai dòng điện thoại này chỉ có giá tiền từ 7 triệu đồng.

Qúy khách có thể đọc thêm: điện thoại samsung

 

Sự thực có thể nhìn nhận các dòng sản phẩm trước đây của iPhone 7 ngay lúc này đã không còn là sản phẩm ưa thích nhiều với yêu máy tính. Việc hãng quyết định giảm tiền sâu xuống chỉ để muốn thu lại lượng yêu máy tính có nguồn chưa có chi tiêu cao hơn được cơ hội mua với máy điện thoại công nghệ hiện đại bậc 1 này. Theo mức thu nhận hiện giờ thì có thể nhận thấy iPhone 6 và iPhone 6S đang được giảm giá mạnh. nếu như so với thời điểm ra mắt thì chúng đã được giảm đến 10 triệu đồng và 50% giá bán trên kệ hãng.

 

Còn về dòng điện thoại iPhone 7 Plus hiện nay mức giá bán thực sự đang ở mức cực rẻ. Giá giao dịch giờ đây tầm 24 triệu đồng cho bản dung lượng 128 GB. Tuy nhiên bản thiết bị này vẫn chưa chính thức lên kệ. Việc giảm mức tiền thời điểm này cũng là cơ hội để apple chốt doanh thu cho bản sản phẩm trước đây.

Khi tôi hỏi một chủ showroom điện thoại anh có nói rằng: "máy điện thoại iPhone 7 và 7 plus được cho là có sức hấp dẫn lớn với thích máy tính đam mê công nghệ thế nhưng nó có mức giá khá khác xa so với mức tiêu dùng của yêu máy tính Việt chính vì thế mà lần giảm giá máy này có thể là cơ hội để bán được nhiều iphone 6 và 6 plus hơn".

 

Tại môi trường Việt Nam thì có lẽ sức nóng điện thoại iphone 6 và 6 plus tại ngay lúc này hot hơn ngay cả khi máy mới lên sóng. Có lẽ giá tiền như vậy khiến nhiều mê công nghệ muốn được chiếm hữu hơn. Đặc biệt với các loại màu được thích như Đen và Gold thì không có sự lệc lạc nhau giá quá lớn với các loại màu khác vì thế mà có khi sức nóng của hai phiên bản này sẽ còn hót hơn.

Như vậy để có thể chiếm hữu một chiếc điện thoại hàng đầu này với yêu máy tính vào thời điểm này sẽ thật dễ dàng. Hãy đi chọn mua ngay trong bây giờ!

Đừng bỏ lỡ cơ hội để được : xem điện thoại oppo

Tin đăng cùng chuyên mục