Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

máy xịn Nokia 8600 Luna

Thông tin mua bán
Mã tin
V226778
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2018
Hết hạn
15/11/2019
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
lê đình sĩ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Điện thoại Nokia 8600 được mệnh danh là “Kiệt tác ánh trăng” nhờ vẻ đẹp toát lên trong khoảng màu đen lịch lãm, lớp kính chịu lực phối hợp với phần mềm máy tạo sự bí mật và ảo huyền như ánh trăng.

một dải nhựa trắng chạy quanh đó thân máy càng tạo vẻ tinh tế. Mẫu điện thoại này đã được các doanh gia rất ưa thích sử dụng thời mới ra cho tới bây giờ đã hơn 10 năm.

trong khi mẫu mã smartphone hiện tại giống nhau tới 90%, lặp lại 1 cách thức nhàm chán thì 8600 tạo ra sự dị biệt có kiểu trượt thẳng quen thuộc của 10 năm về trước, cảm giác trượt vẫn còn rất kiên cố.
Bàn phím T9 thân thuộc màu trắng tương phản với thân vỏ.
Mọi chi tiết đều được hoàn thiện tường tận.

Máy chỉ mang màn hình TFT hai inch, độ phân giải QVGA, hiển thị 16 triệu màu, được ngoài mặt bởi hỗn tạp thủy tinh và sapphire chống trầy xước.
Nokia 8600 cũng được đồ vật các công nghệ tiên tiến tạm bợ bấy giờ như Bluetooth, GPRS, EDGE, hoạt động được trên 4 băng tần GSM. Phần mềm nghe nhạc của điện thoại 8600 tương trợ những định dạng AAC, AAC+, eAAC+, MP3, MIDI, AMR và WMA với phương tiện Equalizer và tính năng stereo-widening, cho âm thanh hơi thấp.

Máy ảnh phía sau với độ phân giải 2MP, đương nhiên thời đấy camera selfie phía trước chưa xuất hiện.
Nokia 8600 được thiết bị viên pin Li-Pol 900mAh, sử dụng chuẩn microUSB tới bây giờ vẫn còn đang cường thịnh hành.
Nokia 8600 được sản xuất trong khoảng năm 2006 cho tới hiện tại vẫn được săn tậu tìm dùng và sưu tầm.


Ngay dưới màn hình mang gờ nhỏ để trợ lực khi trượt lên/xuống

Tóm lại: Nokia 8600 Luna "Ánh trăng" một kiệt tác huyền thoại của Nokia. Được khiến trong khoảng chất liệu chrome, thép ko gỉ mẫu mã tinh tế có đậm thời trang lịch lãm, sang trọng tạo ra sự khác biệt cho quý khách.

chỉ dẫn Test Nokia 8600 Luna hàng hiệu
1. *#0000# Máy sẽ hiển thị thông số cơ bản về máy.
hai. *#06# Để lấy mã IMEI
truy tìm cập vào web: imei.info điền số lặng và CHECK, web sẽ hiển thị những thông tin chi tiết về máy.
3. Nhập code restore và Format “đặc trưng của nokia” *#7780# máy Nokia 8600 hàng hiệu thì hiện bảng báo bình phục còn hàng face thì ko mang tín hiệu gì hết ” bí quyết này đảm bảo 100% rồi “ mật khẩu: 12345".
4. Phân biệt máy xịn Nokia 8600 Luna và hàng kém chất lượng bằng mắt thường: Luna 8600 xịn Nokia chỉ một màu đen độc nhất, cầm trên tay vững chắc, vỏ ngoài bằng thép ko gỉ và kính chống xước. Khi trượt lên xuống rất êm, màn hình sắc nét không chập chờn, âm thanh không lớn nhưng chuẩn, để vào tối nhìn qua lớp kiếng thấy phím dạ quang.
5. Im thật được in trên chất liệu giấy mỏng mang thể thấy được chấm đồng bên trong thân máy, có màu trắng xanh hơi tối màu với khi bị úa màu theo thời gian, thường mang MADE IN: NOKIA, GERMANY rộng rãi máy mang cả chữ Trung quốc nhưng vẫn đảm bảo là máy xịn của NOKIA.
im fake được in trên chất liệu giấy dầy hơn nền trắng mới nguyên, thường sở hữu MADE IN: GERMANY.
6. Vỏ máy nguyên zin: sơn mịn phía sau nhám đặc thù vỏ zin không bị tróc sơn đề cập cả tiêu dùng vật cứng trà vào mặt vỏ, vỏ sơn lại chỉ cần trà mạnh vào là bị tróc sơn ngay.

 

xem thêm: dien thoai 8600nokia 8600 gold

Tin đăng cùng chuyên mục