Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

những điện thoại được khoe nhiều nhất trước khi có smartphone

Thông tin mua bán
Mã tin
V144812
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/03/2018
Hết hạn
27/03/2019
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Bạn với thể thấy hiện tại khi khoe điện thoại người ta chỉ khoe nhau về chiếc iPhone 6 Plus hay Samsung Galaxy S6. Thế trước khi có Smartphone thì người dùng sẽ lấy gì để khoe nhau?

Motorola Moto RAZR V3

Motorola Razr V3 sau đấy có thêm phổ biến phiên bản như V3i, V3x
có mặt trên thị trường trong khoảng năm 2004 nhưng ở Việt Nam, hơn một năm sau mới sở hữu các người được với dòng máy này. Ở thời điểm đấy, V3 không chỉ là khoa học mà còn là phong cách có mẫu mã mỏng và phát triển thành điện thoại mỏng nhất toàn cầu lúc ấy. Tại thời điểm ra mắt, giá của một mẫu V3 là khoảng 500 đô la. Chiếc điện thoại này tại Mỹ đã bán được hơn 50 triệu máy.

Bài viết liên quan: Motorola v3i giá rẻ

Nokia 5300

Đây là chiếc điện thoại thời thượng khi bấy giờ sở hữu khả năng chơi nhạc nhiều năm kinh nghiệm
các năm 2006, với 1 tiêu chuẩn cho điện thoại “ổn” là nghe được nhạc và chụp được ảnh. Nhưng ai sử máy điện thoại chuyên để nghe nhạc thì người đó chính là người “sành điệu”. 5300 ExpressMusic được Nokia lăng xê là chuyên để nghe nhạc và cũng là để cạnh tranh trực tiếp có Sony Ericsson sở hữu loại máy Walkman. Với chi phí tầm trung (khoảng 4 triệu đồng năm 2007) cộng thiết kế trẻ trung, 5300 cũng đã đạt được mức tiêu thụ rẻ và phát triển thành phong trào trong các khách hàng trẻ.

Nokia 1200

Nokia 1200 được yêu thích vì thuần tuý và phải chăng tiền
2007 là thời kì bùng nổ Internet tại nước ta. Khi đấy người dùng chủ yếu dùng Yahoo Messenger để chat, 360 để viết blog, chưa biết Facebook là gì. Lúc đấy tin nhắn sms là hình thức đơn giản nhất lúc bạn không muốn gọi điện thoại. Bạn sẽ rất thuận lợi gặp các giới trẻ sở hữu khả năng nhắn tin mà không cần nhìn bàn phím và màn hình. Nokia 1200 là 1 loại điện thoại căn bản và người dùng thích nhất ở loại máy này là trải nghiệm nhắn tin. Bàn phím bằng cao su mềm mại và dễ ấn. Vỏ nhựa tốt, rơi tha hồ tới mức bung cả pin ra nhặt lên lắp lại vẫn dùng rẻ làm người dùng tuyển lựa đây là dòng điện thoại thứ 2 của mình.

Nokia N70 (N70 Music Edition)

N70ME được đi kèm thẻ nhớ dung lượng to
khi ra mắt, điện thoại trên máy ảnh mới chỉ ở chừng độ thêm chức năng và càng phổ biến chấm càng phải chăng chứ không sở hữu những tuỳ chỉnh như máy ảnh chuyên nghiệp của điện thoại ngày nay. Đây là chiếc điện thoại được trang bị camera 2Megapixel có nắp trượt bảo kê ống kính nhỏ nhất. Nó cũng được coi là 1 dòng Smartphone thật sự thời bấy giờ với hệ quản lý Symbian Series 60, hoạt động được cả mạng 3G. Sau đó bản nâng cấp của mẫu N70 là N70 Music Edition cũng được nhiều người mua giám định cao với bộ vỏ màu đen tuyền và đi kèm thẻ nhớ 1Gb khá lớn lúc bấy giờ. Tới năm 2008 mẫu điện thoại này đích thực trở thành nóng ở Việt Nam khi giá tiền đã phù hợp hơn sở hữu đa dạng người mua và thời khắc bấy giờ Nokia tại Việt Nam đang truyền thông những chiếc máy N series là một “dòng máy tính đa dụng cụ bỏ túi”

Điện thoại Beeline Mini

Điện thoại Beeline được bán kèm Sim với trương mục 1 tỷ đồng
Để nói về loại điện thoại này thì cũng ko có gì đa dạng. Thuần tuý chỉ là bạn sắm máy xong là bạn sẽ sở hữu 1 tỷ đồng… để gọi nội mạng. Người viết bài cũng có rất nhiều bạn bè là người mua của dòng máy này và họ kêu ca rằng “gọi mãi mà cũng chỉ hết có mấy trăm triệu trong tài khoản”. Cơn sốt về dòng máy này một phần là do chiếc sim sở hữu tài khoản khủng đi kèm. Máy khi ra mắt có 3 màu đen trắng và hồng. Cũng vì là dòng máy giá phải chăng nên máy chỉ với khả năng nghe, gọi, nhắn tin và xem lịch. Chức năng lưu số điện thoại vào máy cũng ko có luôn, người dùng buộc phải lưu lên Sim của nhà mạng Beeline. Vào năm 2011, dòng điện thoại đen trắng tốt nhất của Nokia cũng với giá 425.000 đồng nên chiến Beeline Mini sở hữu giá 149.000 đồng là dòng máy phải chăng nhất thị trường. Do bán cùng sở hữu sim nên lượng cung ứng của nhà mạng ra thị trường ko nhiều. Lúc đó những đại lý đã lợi dụng tình trạng thiếu hàng để nâng giá chiếc máy lên khoảng hơn 250.000 đồng.

Có thể bạn quan tâm: điện thoại 2300 mới bây giờ

Tin đăng cùng chuyên mục