Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

3 lý do để các nhà đầu tư quan sát Bitcoin một cách cẩn thận trước khi quyết định đầu tư

Thông tin mua bán
Mã tin
V151574
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/04/2018
Hết hạn
20/04/2019
Xem :
98
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
TranTrungHieu123
Điện thoại
01279788869
Địa chỉ
Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Nội dung chi tiết

Một khoảnh khắc trên thế giới được cảnh báo đó là việc bong bóng bitcoin sắp nổ, và kế tiếp là việc những đồng tiền mã hóa bitcoin phổ biến sẽ có bước nhảy vọt khổng lồ về giá trị.

 

Sự biến động và cảnh báo về việc bong bóng Bitcoin sắp nổ

Sự biến động đó làm cho các nhà đầu tư — hoặc ít nhất là một số nhà đầu tư — khó có thể quyết định được rằng liệu Bitcoin cũng như tiền mã hóa Ethereum sẽ có phải một tương lai sáng sủa và liệu nó chính là một phiên bản tài chính của tỷ phú đồ chơi Beanie Babies — Warner, hay đó là một thời kỳ sẽ nhanh chóng biến mất.

Nếu bạn đang bối rối, đừng cảm thấy quá tồi tệ. Nhiều chuyên gia tài chính vẫn đang tìm ra những thứ giúp cho bitcoin được là chính nó. Câu nói được đưa ra bởi Jason Labrum, người sáng lập và chủ tịch của Labrum Wealth Management, tác giả của “Financial Detox: Làm thế nào để chỉ đạo Clear of Toxic Advice, đạt được sự độc lập về tài chính và quản lý sự giàu có của bạn dưới những tác động lớn.”

“Thật không may khi gần như bất cứ điều gì liên quan đến tương lai của bitcoin đều chỉ là những suy đoán của bây giờ,” Labrum nói. “Khi bạn nhìn vào độ tinh vi của một người mua bitcoin, thì bạn sẽ cảm thấy điều đó thật đáng sợ. Họ chỉ nhìn thấy một phía (bề nổi) của một tài sản mà đôi khi không quan tâm về giá trị thực (giá trị lâu dài) của nó, hiện tượng xảy ra với hầu hết mọi người và hầu như tất cả bị ảnh hưởng tâm lý là sẽ mua để kiếm lời”

Tuy nhiên, bitcoin là một sự phát triển hấp dẫn trong thế giới của đồng tiền và một điều đáng để quan sát — ngay cả khi có một chút hoài nghi, ông nói. Chỉ cần một vài yếu tố để theo dõi hoặc nhận thức bao gồm:

 

Bitcoin luôn có một tiềm năng to lớn

  • Có tiềm năng cho một cuộc đàn áp bằng những quy định. Bitcoin đã bị đàn áp bởi các quan chức Trung Quốc, những người đã đưa ra những điều luật nhằm hạn chế việc sử dụng tiền mã hóa. Theo Labrum, điều đó có thể không xảy ra ở Mỹ, nhưng các quốc gia trên thế giới sẽ phải đối phó với tiền mã hóa theo cách riêng của họ và khi họ làm, mọi người (đặc biệt là những người đang quan tâm đến nó) có thể bị ảnh hưởng. Quy định có thể giúp tạo ra tính hợp pháp của tiền mã hóa — hoặc có thể làm ảnh hưởng đến điều mà nhiều người thích nhất.
  • Bitcoins cũng như tiền mã hóa Tether tồn tại như tiền điện tử (ảo), chứ không phải là loại tiền tệ thông thường (chính thống). Mặc dù bitcoins không phải là bất hợp pháp, nhưng chúng cũng không được các chính phủ công nhận là một loại tiền tệ như những loại tiền tệ chính thống khác đang được lưu hành và sử dụng. Thực tế, tiền tệ cũng có thể được giao dịch mà không bị theo dõi, điều này sẽ làm tăng tiềm năng cho những hoạt động bất hợp pháp, chẳng hạn như rửa tiền.
  • Tiền mã hóa thể đại diện cho một sự thay đổi mô hình trong hệ thống tiền tệ của chúng ta. Điều bây giờ dường như rất kỳ quặc — một hệ thống ảo của tiền — có thể là thói quen trong một hay hai thập kỉ. Một phần lý do mà Bitcoin đã tăng lên là do dự đoán rằng có lẽ một ngày tiền mã hóa sẽ trở thành một đồng tiền toàn cầu hợp pháp, thay thế đồng xu và giấy như là một hình thức đấu thầu hợp pháp mới. Labrum nói: “Sẽ rất thú vị trong 20 năm nữa để nhìn lại những cuộc trò chuyện mà chúng ta đang có ngày hôm nay về bitcoin”. “Vào thời điểm đó, tiền mã hóa có thể là một phần bình thường trong cuộc sống của mọi người, hoặc nó có thể là một thứ mà mọi người đã quên mất.”

Theo bigcoin “Có rất nhiều điều xung quanh đồng tiền mã hóa bitcoin và cách chơi nó vẫn chưa được biết,” Labrum nói. “Nếu ai đó muốn đầu tư 2 hoặc 3 phần trăm danh mục mua Bitcoin, thì tôi nghĩ điều đó là ổn, vì việc đầu tư này chỉ giống như một sự đầu tư vui. Và tôi không nghĩ rằng chúng ta nên sử dụng 20 hoặc 30 hoặc 40 phần trăm tổng danh mục đầu tư của mình cho điều này. “

Tin đăng cùng chuyên mục