Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

3 ưu điểm nổi trội của máy lạnh multi Daikin được nhiều người đánh giá cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V283022
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2019
Hết hạn
16/07/2020
Xem :
117
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
NgocHLV
Điện thoại
02862502616
Địa chỉ
154/23 TCH10, Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Nội dung chi tiết
Những loại điều hòa không khí thông thường hoạt động ở tốc độ cố định, cung cấp lượng cố định tải làm mát. Để duy trì nhiệt độ thích hợp các máy này đều hoạt động theo nguyên tắc bật/tắt máy nén.
 
Máy lạnh Inverter của Đaikin sử dụng công nghệ hoàn toàn khác. Máy làm viêc tương tự như bàn đạp gas xe ô tô, nhẹ nhàng tăng hoặc giảm tốc. Điều hòa máy lạnh multi Daikin giá rẻ đạt nhiệt độc yêu cầu nhanh hơn và duy trì nhiệt độ này một cách ổn định.
 
Điều này làm cho cảm giác thoải mái không bị gián đoạn và tiết kiệm điện cao hơn. Điểm nổi bật của công nghệ Đaikin Inverter là khả năng linh hoạt trong thời gian hoạt động.
 
Tìm hiểu về hệ thống máy lạnh multi Daikin có tốt không ?
Như cấu tạo và nguyên lý hoạt động của điều hòa Multi, rõ ràng dòng điều hòa này có khá nhiều ưu điểm so với các dòng điều hòa treo tường 1 dàn lạnh đi kèm 1 dàn nóng thông thường
 
– Mỹ quan đẹp hơn vì tường ngoài nhà không phải ghánh cùng lúc 3-4 dàn nóng
– Giảm các chi phí về dây diện, kệ đặt dàn nóng.
– Tiết kiệm điện hơn sử dụng cùng lúc nhiều máy điều hòa thông thường, bên cạnh đó, cũng được hưởng những ưu điểm như công nghệ inverter, lọc mùi, khử khuẩn như các dòng điều hòa thông thường.
 
 
 
Ví dụ chung cho việc lắp đặt máy lạnh multi Daikin – máy lạnh multi nói chung :
 
Gia đình bạn có 3 phòng, trong đó 2 phòng ngủ có diện tích 12m2, và phòng khách (kết hợp với bếp trong các chung cư) có diện tích khoảng 20m2, khi đó bạn sẽ trang bị dàn lạnh cho mỗi phòng ngủ có công suất là 9000btu, còn phòng khách là dàn lạnh có công suất làm lạnh là 12000btu. Như vậy, tổng công suất dàn lạnh sẽ là 30000btu. Nếu bạn mua máy lạnh multi Daikin thì nên chọn những dòng máy lạnh multi có công suất dàn nóng khoảng 15000btu – 18000btu.
 
Phòng KD: 028 6250 2616 - 028 6686 3809
Kỹ thuật : 0909 787 022 Mr Hoàng
 
Nhận thi công máy lạnh multi Daikin giá cả phải chăng :
 
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
 
Dòng máy lạnh multi Daikin công nghệ Inverter có thể cảm nhận được sự thay đổi của nhiệt độ bên ngoài để điều chỉnh nhiệt độ bên trong sao cho phù hợp với nhiệt độ bên ngoài một cách từ từ tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, tránh hiện tượng sốc nhiệt do sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ chênh lệch.
 
 
 
 
 
Thời gian nên vệ sinh máy lạnh sau thời gian dài sử dụng :
Thời gian Vệ sinh máy lạnh phụ thuộc rất nhiều yếu tố như:
  • Thời gian sử dụng máy lạnh hằng ngày nếu như máy lạnh công ty chạy 24/24 thì yêu cầu vệ sinh 3-4 tháng/lần, máy lạnh gia đình sử dụng ít hơn có thể vệ sinh từ 6-7 tháng/lần
  • Một yếu tố quan trọng khác đó là môi trường xung quanh, nếu máy lạnh hoạt động dưới môi trường nhiều bụi bẩn thì cần vệ sinh bảo dưỡng máy lạnh thường xuyên hơn.
  • Thêm một vấn để nữa, đó là máy lạnh quý khách sử dụng cho mục đích gì, máy lạnh dùng cho xí nghiệp, khách sạn, quán cafe, nhà hàng…
Những lợi ích thiết thực từ việc vệ sinh máy lạnh multi Daikin và các dàn lạnh
  • Bảo vệ sức khỏe gia đình: đó là lợi ích đầu tiên và cao nhất. Máy lạnh hiện nay được ví như một lá phổi trong căn nhà của bạn, nó cung cấp dưỡng khí, lọc bụi bẩn, điều hòa nhiệt độ…
  • Tiết kiệm điện: việc có quá nhiều bụi bẩn bám trên dàn lạnh của máy lạnh khiến cho nó chậm cung cấp hơi lạnh cho căn phòng, khiến máy lạnh hoạt động nhiều hơn.
  • Phòng tránh những hư hỏng: Quá nhiều bụi ở dàn nóng khiến cho máy lạnh không thể giải nhiệt, đó là nguyên nhân hàng đầu khiến máy lạnh chạy tự động ngắt và hư hỏng block. Ngoài ra, trong quy trình bảo dưỡng máy lạnh có kiểm tra hoạt động của toàn bộ máy lạnh, nhân viên bảo trì sẽ khắc phục ngay các sự cố dù là nhỏ nhất cho quý khách.

 

Tin đăng cùng chuyên mục