Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

3 yếu tố để đánh giá đơn vị cung cấp giải pháp âm thanh hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V307594
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/10/2019
Hết hạn
21/10/2020
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH ÁNH SÁNG VIỆT MỚI
Điện thoại
0981222236
Email
Địa chỉ
Số 79, Đường 23, KĐT Thành Phố Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Lựa chọn được một đơn vị cung cấp giải pháp âm thanh chất lượng, chuyên nghiệp và phù hợp mức giá chính là một trong những yếu tố quyết định đến thành công của việc setup một bộ âm thanh hội trường, sân khấu. Vì thế, bạn cần có sự đánh giá, cân nhắc lựa chọn kĩ càng. Dưới đây là những kinh nghiệm để giúp bạn có thể có cho mình được lựa chọn tốt nhất.
1. Sản phẩm âm thanh đa dạng hiện đại
Thiết bị âm thanh sân khấu của đơn vị phải có đa dạng nhiều loại sản phẩm, cập nhật được những sản phẩm tốt nhất, hợp thời đại, được nhập khâu từ nhiều nước trên thế giới như: Trung Quốc, Italia, Mỹ…
Hệ thống âm thanh đa dạng, độc dáo với nhiều sản phẩm phân phối độc quyền có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau và có khả năng sử dụng được cho mọi loại quy mô lớn nhỏ.
2. Đơn vị làm việc chuyên nghiệp
Bạn có thể đánh giá sự chuyên nghiệp của đơn vị làm việc thông qua việc phục vụ, tiếp đón khách hàng như thế nào. Một số tiêu chí cụ thể như:
Tư vấn nhiệt tình, mọi nơi, mọi lúc với thái độ thân thiện.
Nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm có khả năng đánh giá được nhu cầu và tư vấn chính xác, tiết kiệm tối đa cho chi phí khách hàng.
Setup dàn âm thanh gọn gàng, nhanh chóng trên mọi loại hình sân khấu, hội tường. Đảm bảo kịp thời tiến độ.
Tư vấn cũng như sự cam kết về chế độ bảo hành và bảo trì sản phẩm theo thời gian quy định.
3. Giá các thiết bị âm thanh rẻ, cạn tranh
Gía cả là điều mà khách hàng luôn quan tâm khi đi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ. Và tất nhiên, khách hàng sẽ muốn mua được sản phẩm chất lượng tốt nhưng giả càng rẻ càng thích. Vì thế, bên cạnh sản phẩm phù hợp mức giá với mặt bằng chung cũng như niêm yết chính hãng thì khi mua bộ dàn, đơn vị bán cần có những chính sách ưu đãi, khuyến mãi giảm giá để khách hàng nhận được mức giá phù hợp nhất.
Việt Mới Audio là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, setup các bộ dàn âm thanh sân khấu, hội trường, đám cưới đình đám. Để tham kham khảo nhiều hơn các sản phẩm, gợi ý các bạn có thể liên hệ cho chúng tôi.
CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH ÁNH SÁNG VIỆT MỚI
Số 79, Đường 23, KĐT Thành Phố Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Hà Nội
Kinh doanh: 0983362236
Tin đăng cùng chuyên mục