Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Android TV Box Kiwibox S3 Pro

Thông tin mua bán
Mã tin
V188766
Giá
1.590.000 VNĐ
Ngày đăng
30/07/2018
Hết hạn
30/07/2019
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tôn Quang Huy
Điện thoại
842866568568
Địa chỉ
399, Hà Huy Giáp, P.Thạnh Xuân, Q.12, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Ra mắt dòng sản phẩm Kiwibox S3 Pro gần đây với nhiều điểm nâng cấp hơn về cấu hình cũng như trau chuốt hơn về phụ kiện sản phẩm. Hãng Kiwibox càng chứng minh sự quan tâm tới cảm nhận khách hàng khi sử dụng sản phẩm từng chi tiết nhỏ nhất.

Android TV Box Kiwibox S3 Pro nâng cấp lên hệ điều hành Android 6.0 cùng dòng RAM 2GB chắc chắn sẽ mang lại những cảm nhận tuyệt vời cho người dùng trải nghiệm sản phẩm.

 

 

THIẾT KẾ KIWIBOX S3 PRO ĐƯỢC TRAU CHUỐT TỪNG CHI TIẾT

Quan sát tổng quan sản phẩm Kiwibox S3 Pro cũng như phụ kiện đi kèm luôn được hãng Kiwibox quan tâm và chú ý. Đặc biệt, vỏ hộp bao quanh đựng sản phẩm cũng được thiết kế bao quanh sản phẩm lẫn râu thu wifi rõ ràng hơn giúp thiết bị này không bị xô lệch hay chắc chắn hơn trong quá trình bảo quản di chuyển.

 

 

Kiwibox S3 Pro mang màu sắc đen cùng những đường nét thiết kế tinh tế hơn, thiết bị này trong quá trình sử dụng hoàn toàn không bị nóng nhờ các khe tản nhiệt ngay dưới mặt Box kết hợp các chân giữ chắc chắn, cố định hơn.

Mặt sau của TV Box người dùng có thể thấy thiết bị đầy đủ các cổng kết nối như AV, HDMI kết nối được với mọi loại tivi bất kể tivi đời cũ, cổng SPDIF kết nối âm thanh, cổng nguồn, mạng LAN, cùng các cổng USB để người dùng tiện lợi cắm thêm nhiều thiết bị ngoại vi như chuột bay, bàn phím, camera, tay cầm chơi game… sử dụng chức năng của cửa hàng CH Play trên thiết bị Kiwibox S3 Pro mang lại cho người dùng.

 

 

Khá đặc biệt, với các dây kết nối AV, HDMI hay dây nguồn được thiết kế riêng mang đẳng cấp của hãng Kiwibox, được in dòng chữ logo Kiwibox của hãng trên phụ kiện đảm bảo người dùng sử dụng đúng hàng chính hãng, chất lượng. Sử dụng đúng phụ kiện phù hợp cũng như chính hãng giúp chiếc Kiwibox S3 Pro hoạt động tốt hơn, truyền tín hiệu mạnh hơn cũng như sử dụng mượt mà hơn.

NÂNG CẤP HƠN VỀ CẤU HÌNH VÀ GIAO DIỆN SẢN PHẨM

Có thể thấy,sản phẩm Kiwibox S3 Pro đã được nâng cấp lên hệ điều hành cao hơn Android 6.0 hỗ trợ nhiều ứng dụng hơn cũng như chạy mượt mà các ứng dụng này hơn. Chip xử lý của thiết bị Rockchip RK3229 cùng chất lượng hình ảnh 4K hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng tốc độ trải nghiệm nhanh nhất cùng những hình ảnh mượt mà, sắc nét, chân thực nhất.

 

 

Kiwibox S3 Pro đang ứng dụng tất cả những điểm mới cao cấp nhất của hãng Kiwibox, ứng dụng Laucher mới vô cùng thân thiện và dễ sử dụng, giao diện riêng hỗ trợ tối đa người dùng từng thao tác, từng cách thức sử dụng, linh động trong cách tùy chỉnh lựa chọn. Bố cục của các ứng dụng được phân chia khá rõ ràng để người dùng dễ dàng tìm kiếm, đây là điểm nhấn mà hãng Kiwibox đang khá nổi bật trên thị trường mà chưa đối thủ nào đáp ứng được.

Hỗ trợ đầy đủ các ứng dụng cho người dùng với kho thư viện phong phú giúp người dùng xem được đa kênh hơn, đọc báo, nge nhạc, truy cập Youtube, sử dụng các ứng dụng Karaoke… cùng rất nhiều các ứng dụng thông minh khác được dễ dàng cài đặt trên thiết bị, giúp người dùng có không gian giải trí tốt nhất.

Chi tiết thông số Kiwibox S3 Pro

  • Hệ điều hành Android 6.0
  • Ram 2GB
  • Bộ nhớ trong 8GB
  • Hỗ trơ hình ảnh 4K
  • Rockchip RK3229 Quad core
  • Kết nối wifi 802.11 b/g/n
  • Adapter 5V2A
  • USB 2.0

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM KIWIBOX S3 PRO

Remote của Kiwibox S3 Pro đi kèm hộp sản phẩm hỗ trợ người dùng chức năng điều khiển tivi truy cập vào các ứng dụng của thiết bị này. Remote của Kiwibox S3 Pro có khả năng học lệnh với các điều khiển khác để điều khiển, có thể thay thế hoặc học chung một chức năng tiện lợi trong quá trình sử dụng.

 

 

  • RAM 2GB giúp xử lý các chạy các chương trình, ứng dụng nhanh và mượt mà hơn.
  • Đã được nâng cấp lên Android 6.0 tương thích với nhiều ứng dụng mới cập nhật.
  • Remote được thiết kế lại theo phong cách hiện đại và tối giản, người dùng dễ dàng điều khiển hơn.
  • Xem bóng đá trên My K+ miễn phí với chất lượng 4K (trên cả HD).
  • Ngoài ra Kiwibox S3 Pro hỗ trợ đầy đủ các tính năng của một thiết bị truyền hình thông minh như xem truyền hình, xem phim, karaoke, youtube…

 

 

Bộ sản phẩm Kiwibox S3 Pro bao gồm:

  • Kiwibox S3 Pro
  • Dây AV, HDMI
  • Bộ nguồn
  • Remote
  • Tờ hướng dẫn

MUA ANDROID TV BOX CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp hàng giả, nhái Android TV Box, kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến uy tín của sản phẩm và túi tiền của người tiêu dùng. SumAll được biết đến là một trong những đôn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối Android TV Box – biến tv thường thành tv thông minh tại Việt Nam nói chung và TP.Hồ Chí Minh nói riêng.

Vì thế, để có thể sở hữu được thiết bị Android TV Box chính hãng, chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline(028) 66 568 568, truy cập vào website: www.sumall.vn hoặc đến trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi tại: 399, đường Hà Huy Giáp, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp HCM ngay bây giờ.

Tin đăng cùng chuyên mục