Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Android TV Box VNPT Smartbox 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V188771
Giá
1.690.000 VNĐ
Ngày đăng
30/07/2018
Hết hạn
30/07/2019
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tôn Quang Huy
Điện thoại
842866568568
Địa chỉ
399, Hà Huy Giáp, P.Thạnh Xuân, Q.12, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Được nâng cấp cấu hình mạnh hơn gấp 4 lần so với thế hệ đầu tiên, VNPT SmartBox sẽ mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm mượt mà hơn bao giờ hết ! “Nhanh hơn gấp 4 lần, giá không đổi!” là những gì người dùng cảm nhận được từ VNPT Smartbox 2 so với người tiền nhiệm Smartbox 1. Tới từ hãng sản xuất VNPT Technology Việt Nam, Smartbox 2 nổi bật so với các dòng Android TV Box khác trên thị trường bởi kho ứng dụng riêng biệt, được cập nhật liên tục cùng giao diện thân thiện với người dùng.

 

 

Một thiết kế đặc trưng của các sản phẩm tới từ VNPT Technology với vỏ ngoài bằng nhựa và màu trắng đặc trưng. Mặt trước hiển thị mắt mắt nhận và thông báo tín hiệu :Nguồn, kết nối ngoại vi. Bên cạnh đó là dòng chữ: ” Made in Vietnam by VNPT Technology ” thể hiện Smartbox 2 là một số ít sản phẩm Android TV Box được sản xuất tại Việt Nam. Phía trên Box được in tên model và slogan: ” SmartBox – Có internet, có tivi “.

Thông số kỹ thuật Android TV Box:

  • CPU: Amlogic S805, 4 nhân tốc độ 1.5GHz
  • GPU: 4 nhân tốc độ 600MHz
  • RAM: 2GB
  • Flash: 8GB eMMC
  • Hỗ trợ SD Card: Micro SD, hỗ trợ tối đa 128GB
  • Kết nối mạng: Wifi 802.11 b/g/n (2.4GHz, có antenna trong) RJ45 10/100 Mbps Ethernet LAN 2 cổng USB; HDMI; MiniAV
  • Hệ điều hành: Android 4.4 KitKat tùy biến bởi VNPT Technology

XEM TRUYỀN HÌNH MIỄN PHÍ

Với Android TV Box Smartbox 2, bạn có thể xem 115 kênh truyền hình, trong đó có 10 kênh chất lượng HD và 11 kênh phát thanh mà không hề mất phí thuê bao hàng tháng. Đặc biệt, còn có chức năng xem lại truyền hình trong vòng 7 ngày, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chương trình ưa thích nào.

KHO PHIM FULL HD SIÊU NÉT

Smartbox 2 cung cấp kho phim HD khổng lồ với hơn 10.000 bộ phim được cập nhật liên tục với đủ mọi thể loại vô cùng hấp dẫn, giúp bạn đắm chìm vào thế giới giải trí.

KARAOKE ÂM THANH THỰC

Nếu yêu thích ca hát thì giờ đây bạn có thỏa mãn niềm đam mê của mình với kho karaoke gồm hàng nghìn bài hát chất lượng cao.

 

 

TRUY CẬP INTERNET NGAY TRÊN TV

Bạn muốn lướt web, check mail, xem youtube hay sử dụng facebook, yahoo… trên tivi không? Smartbox sẽ hỗ trợ bạn việc đó một cách dễ dàng.

GÓC THIẾU NHI

Học mà chơi ngay trên màn hình TV: Toán, tiếng Anh, tiếng Việt, nhận biết… Thêm vào đó là Kho video ca nhạc hoạt hình dành riêng cho các bé.

GÓC GIÁO DỤC

Các ứng dụng học tập cho cả người lớn và trẻ em: Học IELTS, TOEFL, Thi lấy bằng lái xe…

GÓC NGƯỜI CAO TUỔI

Smartbox 2 còn tích hợp rất nhiều ứng dụng dành cho người cao tuổi như: Chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, đọc 60 trang báo chữ to, ứng dụng âm lịch, văn khấn…

Tham khảo video hướng dẫn kết nối Android TV Box Smartbox 2

 

 

Trọn bộ Android TV Box Smartbox 2

  • 01 Thân máy SmartBox 2
  • 01 Adapter 12V – 1.25A
  • 01 điều khiển từ xa
  • 01 đôi pin AAA
  • 01 cáp HDMI
  • 01 cáp AV 3.5mm
  • Sách HDSD + Thẻ Bảo hành

 

 

SumAll chuyên phân phối sỉ/lẻ các thiết bị Android TV Box – biến tv thường thành tv thông minh tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. Với tiêu chí đem những sản phẩm đỉnh cao công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, và giá thành tốt tới tay người tiêu dùng. Các sản phẩm được phân phối bởi SumAll.vn hiện nay bao gồm: Android TV Box, Camera IP, Smartwatch, pin sạc dự phòng, phụ kiện công nghệ…

Khi mua sản phẩm tại SumAll, Quý khách sẽ được miễn phí cài đặt đầy đủ ứng dụng, tặng các tài khoản VIP xem phim, bộ phận kỹ thuật tận tình, chuyên nghiệp, sẽ hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng.

Quý khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm sản phẩm và miễn phí vận chuyển lắp đặt, giao hàng tận nơi hoặc mua hàng trực tiếp tại đại lý của chúng tôi tại bất cứ đâu theo hotline (028) 66 568 568

Tin đăng cùng chuyên mục