Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Ảnh hưởng bên ngoài với giá phàn mềm bán hàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V088475
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
10/12/2016
Hết hạn
31/12/2016
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
BOKING0606
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chắc hẳn sẽ có lúc quý khách hàng thắc mắc rằng tại sao cũng tên gọi phần mềm bán hàng mà giá của từng đơn vị lại khác nhau. Câu hỏi này liên quan trực tiếp đến những người cũng cấp phần mềm hỗ trợ bán hàng như chung tôi và lợi ích của khách hàng. Để giúp quý khách hiểu được rõ nhất và đảm đảm tính minh bạch nhất trong các sản phẩm mà chúng tôi bán ra chúng tôi đưa ra một vài tiêu chí ảnh hướng đến giá phần mềm bán hàng để quý khách tiện theo dõi và tham khảo.

. Giá phần phềm bán hàng phụ thuộc vào vị trí địa lý.

Đối với những phần mềm bán hàng ở trong nước hay những phần mềm có nguồn gốc từ nước ngoài ảnh hưởng khá lơn về giá. Với mức sống trung bình, tỉ giá tiền của các nước sẽ khác nhau ví dụ một phần mềm bán hàn của mỹ sản xuất se có giá khác ở Việt Nam

2. Sự khác nhau ở nhu cầu sử dụng

Với các phần mềm bán hàng chúng tôi cung cấp cũng có những sự khác nhau về giá cả. Nếu là sản phẩm bán phục vụ nhu cầu bình thường của các cửa hàng doanh nghiệp thì sẽ có mức giá rẻ hơn đôi với một số phần mềm được thiết kế riêng. Lý do có sự chênh lệch này là do các phần mềm thực hiện theo yêu cầu độ phức tạp lớn hơn nhiều chức năng đặc biệt riêng.

3. Giá phần mềm bán hàng phụ thuộc vào loại hình kinh doanh.

Đối với các loại hình kinh doanh khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Chẳng hạn như phần mềm quản lý bán hàng sẽ có giá khác với phần mềm quản lý siêu thị mini hay phần mềm quản lý quán cafe.

4. Giá phần mềm bán hàng phụ thuộc vào kinh nghiệm kỹ năng

Điều này chắc quý khách cũng có thể hình dung được bởi tại sao trong một lớp học có thể có những người học khá có những người học chưa khá. Một sản phẩm của một sinh viên mới ra trường có thể rẻ hơn nhưng tính ứng dụng và kinh nghiệm chắc chắn cũng không thể nào bằng được những công ty lớn chuyên về sản phầm này. Đối với công ty TNHH phần mềm Toàn Cầu để cho ra đời được một sản phẩm phải trải qua rất nhiều quy trình. Từ nghiên cứu thị hướng người tiêu dùng nghiên cứu xu hướng phát triển đến triển khai thử nghiệm mới đưa ra bán.

5. Khác nhau về quy mô công ty.

Thường các công ty nhỏ  dù chất lượng của họ có ngang ngửa với các công ty lớn về tính chuyên môn nhưng công bằng mà nói tiềm lực tài chính của họ sẽ không bằng được các công ty lớn. Và các công ty lớn thường có các chương trình khuyến mãi giảm giá cho khách hàng

Để định giá chính xác được giá phần mềm bán hàng thì  không có câu trả lời nào là tuyệt đối. Nhưng bằng tất cả sự nỗ lực của mình chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm vượt trội về tình năng và dễ chịu trong giá cả.

Tham khảo sản phảm tại>>>http://maytinhtiencasio.vn/tc/phan-mem-ban-hang/

Tin đăng cùng chuyên mục