Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Bảng điện tử Panasonic có thể mở rộng kích thước màn hình của máy tính cho người xem.

Thông tin mua bán
Mã tin
V076058
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/06/2016
Hết hạn
29/06/2017
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HUỲNH VĂN CHÁNH
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một tính lợi ích khá lợi ích của nó là bạn có thể máy tính của mình khi đứng trước mặt bảng điện tử Panasonic vì màn hình cảm ứng của nó. Các động tác chuột có thể được thay đổi và làm việc với một cây bút hoặc ngón tay. Bạn có thể truy vấn vào các tài liệu của bạn trong máy tính như tài liệu, hình ảnh video và thậm chí là cả phầm mềm. Điều này có thể thực hiện đơn giản thông qua bảng điện tử Panasonic với dây cáp điện và chuột.

Có nhiều loại bảng điện tử Panasonic phù hợp với công việc khác nhau của người trình bày. Bảng điện tử trở nên phổ biến ở các trường học. Tại đây bảng điện tử cho phép các học sinh sử dụng bàn tay để giao tiếp với giáo viên, bảng điện tử cũng được khuyến khích cho các trường trung học ở đó các cây bút thường được sử dụng. Một số bảng điện tử Panasonic có thể dùng cây bút hoặc ngón tay để tao tác

Các khả năng của bảng điện tử Panasonic cao cấp là rất tốt, nó có thể cải thiện đáng kể tình hình báo cáo trên lớp hoặc ở doanh nghiệp của bạn. Nó cần phải được tìm hiểu đầu tư nếu bạn thường xuyên thực hiện các thuyết trình, bài giảng thuyết trình.. Sử dụng bảng điện tử Panasonic thậm chí có thể hình ảnh của cơ sở hoặc trường học của bạn bởi các tiện ích hiện đại của nó.

Có đa dạng chương trình phần mềm có sẵn cho bảng điện tử Panasonic giá rẻ chúng khác nhau về khả năng và mục đích. Gần như các phần mềm có hướng dẫn giúp bạn dễ dàng thực hiện bài giảng hoặc các dự án. Ngày càng nhiều các chương trình đang được phát triển. Nhiều phần mềm có thể giúp hoàn thiện kinh nghiệm giảng dạy của giáo viên bằng những cử chỉ đơn giản của bàn tay hoặc ngón tay của họ.
Nếu bạn đang tìm kiếm một bảng điện tử Panasonic hay vui lòng kiểm tra thông tin tại trang web chúng tôi.
 

Tin đăng cùng chuyên mục