Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Bán PC Workstation giá rẻ nhất tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V307768
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/10/2019
Hết hạn
21/10/2020
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
mr mẫn
Điện thoại
0904720388
Địa chỉ
289A đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, địa chỉ bán laptop, PC Workstation giá rẻ tại Hà Nội. Chỉ cần một thao tác trên google thì hàng trăn, hàng nghìn địa chỉ đã được google gợi ý cho bạn 1 địa chỉ bán laptop, PC Workstation để bạn có lựa chọn một địa chỉ nào đó. Nhưng không phải đơn giản để bạn có thể tìm ra địa chỉ 1 cửa hàng, công ty bán laptop, PC Workstation uy tín và chất lượng.

Vậy đâu là địa chỉ chuyên phân phối Laptop, PC Workstation giá rẻ chất lượng uy tín? Mời các bạn theo dõi những chia sẻ của Máy trạm giá rẻ chất lượng uy tín Hà Nội dưới đây để có thể tìm được địa chỉ mua laptop, PC Workstation giá rẻ.

 

[​IMG]

Laptop, PC Workstation giá rẻ chất lượng uy tín nhất Hà Nội

Cửa hàng Hà Linh Computer tự hào là địa chỉ bán laptop, PC Workstation giá rẻ uy tín chất lượng nhất ở HÀ NỘI mà quý khách hàng có thể yên tâm tìm đến và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Hiện nay, cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các dòng laptop, PC Workstation đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Hà Linh Computer cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm laptop, PC Workstation

– Hà Linh Computer cung cấp đa dạng các dòng laptop, PC Workstation khác nhau từ dòng laptop, PC Workstation thông thường đến dòng Laptop worklap giá rẻ chất lượng HÀ NỘI, PC Workstation dành doanh nhân đến từ các thương hiệu như Dell, HP, Lenovo, Asus…với nhiều thiết kế sang trọng và kích thước nhỏ gọn. Đặc biệt là dòng laptop, PC Workstation dành cho chơi game chuyên nghiệp, thiết kế đồ họa có cấu hình cao.

– Hà Linh Computer có thể đáp ứng được đa dạng mọi nhu cầu, yều cầu của khách hàng là học sinh, sinh viên tới người đi làm và doanh nhân.

Hà Linh Computer bán laptop, PC Workstation chất lượng và có chính sách bảo hành tốt nhất

Không chỉ đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng về các sản phẩm laptop, PC Workstation mà Hà Linh Computer còn cam kết cung cấp các dòng laptop, PC Workstation được bán ra từ cửa hàng luôn được đảm bảo về chất lượng tốt nhất từ đội ngũ nhân viên có chuyên môn, có kỹ thuật cao và kỹ năng trình độ test máy, kiểm tra kỹ càng.
 

[​IMG]

Cửa hàng Hà Linh Computer là địa chỉ bán laptop, PC Workstation giá rẻ


Khi mua laptop, PC Workstation tại Hà Linh Computer, khách hàng còn sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi như tặng kèm balo chính hãng, bàn phím, chuột…. Đặc biệt, cửa hàng còn có chính sách đổi mới trong 15 ngày, nếu lỗi phần cứng và bảo hành sản phẩm từ 6-36 tháng, người dùng hoàn toàn được đảm bảo về chất lượng. Ngoài ra, khi hết hạn sử dụng bảo hành laptop, PC Workstation nếu gặp trục trặc, khách hàng sẽ được cửa hàng cam kết bảo dưỡng, sửa chữa laptop, PC Workstation với mức giá ưu đãi nhất.

Cửa hàng Hà Linh Computer vinh dự là địa chỉ phân phối Laptop giá rẻ uy tín chất lượng nhất HÀ NỘI, máy tính trạm chính hãng và nhập khẩu trực tiếp từ nước Mỹ, Canada với giá ở Việt Nam. Tất cả laptop, máy tính trạm mà cửa hàng Hà Linh Computer cung cấp đảm bảo "Zin 100% - hàng chính hãng”. Do vậy, nếu khách hàng có nhu cầu mua máy tính, máy tính trạm hãy đến với cửa hàng Hà Linh Computer để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giải đáp thắc mắc tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ HÀ LINH

Địa chỉ ĐKKD: Số 282A Đặng Tiến Đông -Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: (024) 6297 9999 - (024) 6686 7777

Email: sales.halinhcomputer@gmail.com

Holine: 0911.333.222

Tin đăng cùng chuyên mục