Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Bếp điện từ Giovani G-281ET chất lượng hơn mỗi ngày

Thông tin mua bán
Mã tin
V066435
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/02/2016
Hết hạn
24/02/2017
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi them
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bếp điện từ Giovani G-281ET chất lượng hơn mỗi ngày

Thương hiệu Giovani hiện nay đã và đang trở nên nổi tiếng với dòng Bếp điện từ cao cấp trên thị trường, đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm cực kì thú vị hiện nay nổi trội hơn là model bếp điện từ Giovani G-281ET.

Cùng tìm hiểu và khám phá nhiều hơn về thương hiệu sản phẩm này để có được những nhận định đúng đắn nhất hiện nay

Bếp điện từ Giovani G-281ET cũng như những sản phẩm khác của Giovani được nhập khẩu toàn bộ linh kiện từ Đức và đặt tại nhà máy lắp giáp ở Malaysia.

Xem thêm:

>>> có nên dùng Bếp điện từ Lorca LCE-807 hay không

>>> chất lượng dòng Bếp từ D'mestik ES753 DKI

Tính năng mặt kính của bếp điện từ Giovani: sử dụng mặt kính Ceramic với khả năng chịu nhiệt tới 800 độ đồng thời khả năng chịu lực tới 60kg ưu điểm dễ dàng lau chùi vệ sinh, truyền nhiệt hiệu quả, hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài

Bếp điện từ Giovani G-281ET là mẫu bếp điện từ đôi với sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ cảm ứng từ và công nghệ ánh xạ tia hồng ngoại có thiết kế để đặt âm hoặc đặt dương bàn bếp tùy ý.

Bếp có hai vùng nấu một bên là từ và một bên là điện, với bên bếp nấu từ sử dụng công nghệ mới indution tiết kiệm điện có thể chuyên dùng để nấu luộc có công suất tối đa là: 2000W trong quá trình nấu không sinh khói hay khí độc, đảm bảo không gian sử dụng luôn thoáng mát. Bên điện sử dụng chế độ 2 vòng nhiệt phù hợp cùng tất cả các loại chất liệu xoong nồi khác nhau chuyên dùng để xào, dán, ninh, hầm có công suất tối đa là: 2000W tổng công suất của toàn bếp là 4000W.

Thông số kỹ thuật của bếp điện từ giovani G-281ET

Công suất: 4KW

Kích thước mặt bếp 690×420 (mm)

Kích thước khoét đá 640×395 (mm)

Tin đăng cùng chuyên mục