Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Bếp điện từ Munchen và những tính năng nổi bật nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V064254
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2016
Hết hạn
11/01/2017
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bếp điện từ Munchen được biết đến khá nhiều tại thị trường thiết bị nhà bếp tại Việt Nam, với nhiều tính năng nổi bật cùng một thiết kế đẹp đến hoàn mĩ nó đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng và làm mưa làm gió, khiến không ít hãng khác phải kiêng nể. Hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm bếp điện từ munchen này nhé.

Chi tiết thông tin Bếp từ Taka TK-I02B công nghệ Nhật Bản

Bếp điện từ Munchen sở hữu hiệu suất nấu nướng cực cao. Bếp điện từ Munchen với công nghệ nấu ăn siêu tốc Booster Induction mang lại khả năng nấu siêu nhanh, tiết kiệm tối đa thời gian cần thiết cho quá trình nấu nướng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ cảm ứng từ và công nghệ bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại mang đến cho Bếp điện từ Munchen một hiệu suất đun nấu đạt ngưỡng ấn tượng lên tới 90%, cho phép người nội trợ tiết kiệm hơn 50% thời gian cùng với hơn 30% năng lượng cần thiết so với việc sử dụng bếp gas thông thường.

Xem thêm về model Bếp từ Lorca TA 1007C hai vùng nấu mới

Chức năng cảnh báo nhiệt dư của Bếp điện từ Munchen vô cùng thông minh, hoạt động dựa trên cơ chế tự động. Khi mà bạn nấu nướng trong thời gian dài thì sẽ còn 1 lượng nhiệt dư nhất định trên mặt, Bếp điện từ Munchen sở hữu tính năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, tự động phát tín hiệu đèn led thể hiện bằng chữ “H” trên bảng điều khiển, giúp người dùng cảnh giác hơn khi vệ sinh bếp đảm bảo tính an toàn cao cho bạn và gia đình.

Khám phá tính năng của bếp điện từ Napoli NA-ICD02 hiện đại

Đặc biệt, dòng sản phẩm Bếp điện từ Munchen được bổ sung chức năng Ủ ấm cho phép bạn có thể giữ ấm thức ăn trong thời gian dài với thời tiết lạnh giá của mùa đông ở các mức nhiệt khác nhau như : 65oC, 75oC, 85oC tiết kiệm tối đa điện năng, hiển thị bằng tín hiệu chữ U.

Ngoài những tính năng nổi bật đã nêu ở trên thì Bếp điện từ Munchen còn có thể giúp bảo vệ môi trường sống, do không tạo ra khói bụi, ngọn lửa, hay các khí độc hại cũng không phát sinh tiếng ồn, mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Tin đăng cùng chuyên mục