Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Bếp điện từ nhập khẩu châu Âu của hãng nào tốt nhất?

Thông tin mua bán
Mã tin
V064352
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/01/2016
Hết hạn
12/01/2017
Xem :
389
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tính tới thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm bếp điện từ đã đánh bật dòng bếp gas truyền thống, lỗi mốt, mất an toàn, và lên ngôi nổi bật nhất phải kể đến là dòng bếp điện từ Canzy. Canzy được mệnh danh là vua của các hãng thiết bị nhà bếp giá rẻ tại thị trường Việt Nam.

Tìm hiểu về Bếp từ giovani g-252T  mới nhất tại đây!

Các sản phẩm bếp điện từ của Canzy được nhập khẩu  trực tiếp từ Malaysia sử dụng toàn bộ linh kiện IC nhập khẩu chính hãng của Simens, tích hợp đĩa nhiệt hiệu EGO công nghệ HI-LIGHT với mặt kính chịu lực, chịu nhiệt hiệu Shott ceran nhập khẩu Đức, sản phẩm bảo hành 03 năm trên toàn quốc.

Khám phá chi tiết Bếp điện từ chefs EH-Mix321 hiện đại lắp ráp Malaysia

Bếp điện từ của Canzy hiện đang là dòng thiết bị nhà bếp được rất nhiều chị em nội trợ lựa chọn bởi nó sở hữu những tính năng hiện đại ưu việt mang đến không gian sống trong lành, sang trọng cho gia đình bạn. Các model bếp điện từ canzy sở hữu khả năng đun nấu nhanh đạt mức hiệu suất cao lên tới 90%, trong khi đó bếp gas thông thường chỉ ở mức từ 40-50%  khi đun nấu. Bếp sở hữu thiết kế mang tính thẩm mĩ cao, đậm phong cách châu Âu sang chảnh.

Xem thêm chi tiết Bếp từ Lorca TA 1007C ngay bây giờ

Dòng sản phẩm bếp điện từ Canzy sở hữu rất nhiều model khác nhau với nhiều mẫu mã kiểu dáng đa dạng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn. Chính vì vậy, dòng sản phẩm bếp điện từ Canzy mới ngày càng nhận được nhiều những đánh giá tích cực từ phía khách hàng, xứng đáng là dòng bếp điện từ tốt nhất hiện nay, là sự lựa chọn số 1 cho chị em nấu nướng ngon hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tin đăng cùng chuyên mục