Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Bếp từ Malmo MC-350EIPLUS có đặc điểm và tính năng gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V260117
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/03/2019
Hết hạn
17/03/2020
Xem :
171
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Hiếu
Điện thoại
0967691902
Địa chỉ
299 Cau Giay, 5
Nội dung chi tiết
Bếp từ Malmo MC-350EIPLUS được biết đến nhờ thương hiệu uy tín của sản phẩm, mang lại sự an tâm khi sử dụng dòng bếp này. Thương hiệu Malmo của Tây Ban Nha đã ủy quyền cho công ty TNHH Malmo- Việt Nam phân phối sản phẩm chính thức tại Việt Nam. Là công ty duy nhất tại Việt Nam nên khi mua sản phẩm chính hãng tại những đại lý ở công ty thì khách hàng sẽ được nhân viên được đào tạo chuyên môn cao tư vấn nhiệt tình về sản phẩm. Vậy đặc điểm nổi bật bếp từ Malmo MC-350EIPLUS là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu về chiếc bếp này.
 
 
bếp từ Malmo MC-350EIPLUS
 
Đặc điểm nổi bật bếp từ Malmo MC-350EIPLUS chúng ta nhìn thấy đầu tiên đó là sự chắc chắn đầy sang trọng mang đậm chất phong cách Châu Âu. Thiết kế bề mặt kính cao cấp, khả năng chịu lực chịu nhiệt cao. Sử dụng mặt kính SCHOTT CERAN công nghệ từ Đức, nên khi sử dụng chiếc bếp này những sự cố hỏng hóc về cấu tạo như vỡ kính, dập kính do nhiệt độ cao sẽ không xảy ra. Từng góc cạnh trên bếp được cắt vát tạo thành một khối liền khuân đem lại tính thẩm mỹ và chắc chắn.
 
 
bếp từ Malmo MC-350EIPLUS
 
Công nghệ cảm ứng dường như chỉ có những chiếc smart phone hiện đại, nay đã được ứng dụng trên bếp từ Malmo MC-350EIPLUS. Bảng điều khiển dạng slide cùng với những kí hiệu chỉ dẫn trực tiếp trên màn điều khiển giúp cho quá trình sử dụng bếp trở nên đơn giản, thân thiện với người sử dụng. Nhà phát triển đưa ra kí hiệu hướng dẫn có mức liên tưởng dễ hiểu, dễ tương tác với người dùng. Nhờ đó quá trình vào bếp đem lại sự thích thú cho mỗi thành viên trong gia đình, ai cũng có thể tham gia thực hiện món ăn mình yêu thích khi sử dụng chiếc bếp này.
 
Sản phẩm thiết kế với hai vùng làm việc, một vùng sử dụng bếp điện vùng còn lại sử dụng bếp từ. Với tổng công suất lên tới 4200W, cho tốc độ nấu nhanh hơn lên đến 40%. Và được phân chia với 9 mức công suất, cho phép chúng ta thực hiện nhiều món ăn có độ khó khác nhau, thường xuyên phải thay đổi công suất.
 
 
Nấu 2 vùng nấu trên bếp từ Malmo MC-350EIPLUS
 
Bếp từ Malmo MC-350EIPLUS tích hợp với nhiều tính năng hữu ích, mang lại nhiều thuận lợi cho người dùng bếp. Những tính năng như tự động tắt bếp, thông báo, cảnh báo của bếp, hẹn giờ độc lập từng vùng bếp, khóa an toàn,….và nhiều tính năng khác. Sử dụng với nhiều tính năng như vậy tạo nên sự đa dạng mỗi khi vào căn phòng bếp, cho những bữa ăn gia đình ấm cúng, tràn đầy tình cảm.
 
Để bếp thêm chi tiết hơn về chiếc bếp từ Malmo MC-350EIPLUS, bạn đọc có thể truy cập trực tiếp vào sieuthibepdientu.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến công ty Malmo Việt Nam để được tư vấn về sản phẩm này.
 
Bếp từ đang được nhiều gia đình Việt sử dụng cho căn phòng bếp nhà mình. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng bếp rất nhiều đại lí phân phối bếp điện từ được thành lập, tạo nên một thị trường mua bán bếp điện từ sôi nổi. Cũng chính vì vậy, thị trường bếp điện từ ngày càng khó kiểm soát, các dòng bếp kém chất lượng đang được bán tràn lan trên thị trường. Những chiếc bếp nhái thường có ngoại hình rất giống với dòng bếp chính hãng nhưng khi nói về chất lượng sử dụng thì kém xa. Khi mua phải những dòng bếp kém chất lượng tính an toàn khi sử dụng bếp là điều đáng chú ý nhất. Đã xảy ra nhiều vụ cháy nổ, gây thương tích nặng khi đang dùng bếp điện từ không rõ nguồn gốc. Một lựa chọn khôn khéo sẽ đem lại tính an toàn cho căn phòng bếp nhà bạn. Bếp từ Malmo MC-350EIPLUS, một sản phẩm được phát triển từ Tây Ban Nha đang được nhiều gia đình việt tin dùng. Được phân phối trực tiếp tại những đại lí bán lẻ của công ty Malmo Viêt Nam, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn sản phẩm chính hãng tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vậy bếp  từ Malmo MC-350EIPLUS có tính năng sử dụng an toàn gì? Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu những tính năng an toàn được tích hợp trên dòng bếp này.
 
 
Bếp điện từ Malmo MC-350EIPLUS
 
Áp dụng những công nghệ hiện đại từ Châu Âu, tính tự động của bếp luôn được đặt lên tiêu chí hàng đầu. Bếp điện từ sẽ tự động tắt khi điện áp nhà bạn không ổn định. Tính an toàn và độ bền luôn tốt, bạn sẽ yên tâm trong quá trình khi dòng điện bất ổn chập chờn hoặc mất điện bất chợt. Khi sử dụng cùng một lúc hai vùng bếp tính tự động được kích hoạt để sản sẻ công suất giữa các vùng bếp. Tổng công suất 2 vùng bếp đạt tới 4500W, giảm bớt thời gian vào bếp của gia đình bạn. Tính tự động đáng chú ý nhất phải nói đến khả năng có thể nhận biết kích cỡ dụng cụ nấu, từ đó hiển thị cho người thông báo chọn chế độ cho phù hợp.
 
 
Bếp từ Malmo MC-350EIPLUS
 
Tiếp theo bếp từ Malmo MC-350EIPLUS có tính năng thông báo, tương tác trực tiếp với người dùng bằng âm phát ra từ bếp và thông báo trực tiếp trên bảng điều khiển. Bạn bật bếp điện từ khi không có nồi trên bếp hay khi quá tải nhiệt tính năng thông báo sẽ kích hoạt gửi thông báo trực tiếp cho bạn thông qua âm thanh và hiển thị trực tiếp trên màn hình điều khiển. Nhờ tính năng thông báo này, sẽ giúp ích cho người dùng nhận biết được tình trạng nấu ăn trên bếp và những sự cố có thể xảy ra. Đảm bảo an toàn đến người sử dụng.
 
 
Bếp từ Malmo MC-350EIPLUS công suất lớn
 
Tính năng an toàn khá hữu dụng với gia đình có trẻ nhỏ. Tính năng này cho phép bạn làm liệt phím điều khiển trên bếp. Tránh con trẻ thao tác trên bếp làm thay đổi hiệu suất nấu ăn.
 
Khi đang làm việc trên bếp từ Malmo MC-350EIPLUS mà người dùng bận một số công việc thì chức năng hẹn giờ nấu  ăn rất hữu ích. Chức năng này cho phép bạn hẹn giờ tắt bếp sau một thời gian đặt mà bạn lựa chọn, làm tăng hiệu quả nấu ăn.
 
Khi sử dụng bếp từ Malmo MC-350EIPLUS tính an toàn được đặt lên hàng đầu. Mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng. Xem thông tin chi tiết những tính năng tiện ích ở dòng bếp này tại Thietbibepnhapkhau.com.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục