Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Biến tần động cơ servo cho ngành chế biến CNC gỗ

Thông tin mua bán
Mã tin
V171526
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/06/2018
Hết hạn
16/06/2019
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
abientan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Biến tần động cơ servo cho ngành chế biến CNC gỗ

Với nhu cầu ngày càng cao của thị trường về các sản phẩm bàn ghế cửa, mỹ nghệ, trang trí từ gỗ nên các loại máy móc sản xuất trong ngành này rất đa dạng và phong phú. Bộ phận cơ học chính trong các loại máy móc này đa phần là động cơ thường, động cơ servo, chính vì vậy những loại máy móc này thường sử dụng nhiều biến tần và driver. Vậy làm thế nào để lựa chọn các sản phẩm này để giúp máy móc hoạt động ổn định mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

Những loại máy móc trong ngành chế biến CNC gỗ

Hiện nay loại máy được dùng nhiều nhất trong ngành gỗ là máy CNC hay còn gọi là điêu khắc gỗ. Loại máy này thường dùng từ 2 cho đến 3 động cơ servo cho trục ngang, dọc- đối với loại tiện CNC có thêm trục quay tròn. Ngoài ra máy CNC gỗ còn dùng biến tần cho củ đục để tăng tốc độ của spindle. Công suất của động cơ servo dùng cho máy CNC gỗ phụ thuộc vào số đầu đục. Loại máy thứ 2 cũng tương đối phổ biến đó là máy cưa gỗ, đặc điểm của loại máy này là thường nằm ở vùng xa xôi gần rừng hoặc nơi có nguồn nguyên liệu gỗ nên chỉ có điện 1 pha 220, do đó phải dùng biến tần để chuyển điện 1 pha 220 sang 3 pha 220v dùng cho motor của máy cưa. Đối với loại biến tần này các bạn lưu ý chỉ sử dụng cho biến tần, không sử dụng cho các loại máy móc khác dễ gây cháy nổi và nguy hiểm. Ngoài ra trong ngành gỗ còn dùng một số loại máy móc như máy ép gỗ, đục, bào tiện loại lớn đều có sử dụng các thiết bị như biến tần, động cơ servo.

Đặc điểm của biến tần động cơ servo dùng trong ngành chế biến CNC gỗ

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất mà ai cũng dễ dàng nhận ra trong ngành chế biến CNC gỗ đó là mùn cưa trong quá trình sản xuất rất nhiều có thể bám vào mọi thiết bị đặt trong nhà xưởng. Chính vì vậy mà các thiết bị như biến tần, động cơ servo cần có tiêu chuẩn bảo vệ trước loại bụi mùn cưa này để tránh nó rơi vãi vào bên trong thiết bị dễ gay cháy nổ. Giải pháp tốt nhất giải quyết vấn đề bụi mùn cưa là lắp đặt hệ thống điện, thiết bị trong các tủ kính để cách ly với môi trường. Ngoài ra thì đối với ngành CNC gỗ thì tiêu chuẩn sản phẩm phải rất cao để đáp ứng được yêu cầu của điều khiển giúp tạo ra những sản phẩm đúng theo bản vẽ yêu cầu.

Chuyên cung cấp sản phẩm biến tần động cơ servo trọn gói cho ngành chế biến CNC gỗ

Trong thời gian nhiều năm, chúng tôi đã chọn lọc nhiều sản phẩm biến tần, động cơ servo có đặc tính kỹ thuật phù hợp với ngành chế biến CNC gỗ với giá thành và chất lượng rất hợp lý. Khi mua các sản phẩm này của chúng tôi các bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, lắp đặt tận nơi, bảo hành theo từ 1 năm trở lên theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Đối với những đơn vị lớn chuyên gia công, chế tạo máy-OEM sẽ được hỗ trợ các vấn đề công nợ, giải pháp kỹ thuật cho từng sản phẩm.

Mọi nhu cầu hỗ trợ và báo giá xin vui lòng liên hệ:

Mr. Thịnh – 090.4190.500 (Zalo) Email: abientan@gmail.com Skype: abientan

http://abientan.com/vi/bien-tan-dong-co-servo-cho-nganh-che-bien-cnc-go/

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục