Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Bình Nóng Lạnh Không giữ Được Nước Nóng Lâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V118506
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2017
Hết hạn
26/10/2018
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần tường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bình nóng lạnh là thiết bị không thể thiếu khi mùa đông đến trong sinh hoạt của gia đình hôm nay SUADIENLANHHANOI.NET sẽ hướng dẫn bạn nguyên nhân và thời gian giữ nhiệt độ trong bình nươc nóng lạnh là bao lâu

 

Bình nóng lạnh hiển thị nhiệt độ và giữ nhiệt trong thời gian bao lâu.

 

Khả năng giữ nhiệt được lâu hay không phụ thuộc vào lớp cách nhiệt được cấu tạo bên trong bình, với lớp xốp cách nhiệt được làm từ Polyurethane sau đó bơm vào giữa lớp vỏ nhựa và lõi bình nhờ nhiệt độ cao, mật độ càng dày thì khả năng giữ nhiệt càng tốt, giúp hạn chế thời gian thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài. Lớp này có thể giữ được nhiệt độ nước khoảng 12 tiếng, vì thế sau khi người dùng tắt điện vẫn có đủ lượng nước sử dụng trong khoảng thời gian dài sau đó, tiết kiệm được phần điện năng đáng kể.

bình nóng lạnh

Toàn bộ các sản phẩm bình nóng lạnh hiển thị nhiệt độ giúp cho khách hàng có thể nhận diện được mật độ nước bên trong bình đang ở khoảng nhiệt độ nào. Đảm bảo cho việc cung cấp vừa đủ nhu cầu sử dụng, tránh hiện tượng lãng phí khi mức tiêu thụ lớn mà không dùng hết. Nên chọn bình chứa có dung tích phù hợp, tránh chọn thiết bị quá lớn nhưng nhu cầu lại ít hơn, điều này không chỉ làm bình hoạt động quá tải, gây lãng phí kinh tế.

 

theo : Sua Binh Nong Lanh Tai cau Giay

Tin đăng cùng chuyên mục