Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Các sai lạc khi chọn mua & lắp ráp camera Ngân sách chi tiêu thấp tại TP. Hải Phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V311877
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/11/2019
Hết hạn
26/11/2022
Xem :
361
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Kiến Thụy » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
kalzen media
Điện thoại
0768563253
Địa chỉ
47 hoang ngoc phach, 123 hong bang
Nội dung chi tiết

khi chúng ta không phải là Chuyên Viên trong nghành camera thống kê giám sát nên những khi chọn mua & lắp đặt không tránh khỏi các sai lạc. Bài viết này Camera mũi nhọn tiên phong sẽ giúp cho bạn nhiều trong những việc đảm bảo an toàn hệ thống camera của mái ấm gia đình bạn quản lý trơn tru.

khi bạn không phải là Chuyên Viên trong nghề camera tính toán nên lúc chọn mua và lắp ráp không tránh được các sai trái. Bài viết này Camera đón đầu sẽ giúp cho bạn nhiều trong những công việc bảo đảm an toàn khối hệ thống camera của gia đình bạn quản lý trơn tru.

1. Kỹ thuật viên để thông tin mặc định

Khi lắp đặt camera giám sát tận nhà cho bạn, kỹ thuật viên thường để các thông báo mặc định như user, password, Địa Chỉ IP, Port... Chính là 1 trong Tại Sao camera của bạn dễ dàng và đơn giản bị những Hacker xâm nhập. Ngoài ra, còn nếu như không thiết lập các thông số tối ưu sẽ rất có thể tạo nên một trong những vấn đề kỹ thuật sau này khi sử dụng.

trong những trường hợp cần hạn chế:

- chuyên gia lắp đặt để thông số kỹ thuật mặc định theo nhà sản xuất đặc biệt là user, passwrod, port, Địa Chỉ IP.

- Để thông tin dễ đoán như user: admin password: abc123 IP: 192.168.1.1 ...

- chuyên viên lắp đặt để thông báo giống nhau cho cả những người tiêu dùng.

trước khi nhận bàn giao khối hệ thống camera từ kỹ thuật viên lắp đặt, bạn hãy chắc chắn đã đổi lại các thông số kỹ thuật đó. Hãy tự mình gõ user/password vì chuyên viên lắp ráp hàng chục ngàn camera cho hàng ngàn người tiêu dùng khác biệt nên để đơn giản dễ dàng cai trị họ thường sẽ để cấu hình và password giống nhau. Điều ngày rất nguy nhiểm cho hệ thống của bạn.

2. Chọn ổ cứng HĐ có dung tích cực thấp

đối với những camera sử dụng ổ cứng, đây không chỉ là nơi lưu trữ tài liệu Bức Ảnh được camera thu lại mà còn ảnh hưởng đến hiệu năng của khối hệ thống. Nếu ổ cứng có tốc độ đọc hoặc ghi thấp có thể là một trong Tại Sao làm chậm khối hệ thống camera giám sát của bạn.

Bạn nên lựa chọn ổ cứng có dung lượng rất có thể tàng trữ được tài liệu từ 3-6 tháng & tốc độ đọc ghi cao giúp các hãng camera đều phải sở hữu phần mềm giúp các bạn giám sát và đo lường gần đúng chuẩn dung tích này.

Bạn nên chọn lựa ổ cứng có dung tích lưu trữ được tài liệu từ 3-6 tháng và tốc độ đọc ghi cao (dung lượng lưu trữ chịu ảnh hưởng đa số vào: độ nét, chuẩn nén H265/H264, con số camera...) những hãng camera đều sở hữu ứng dụng giúp cho bạn đo lường và tính toán gần đúng chuẩn dung lượng này.

3. Chọn camera có độ sắc nét quá thấp

độ phân giải thấp

Khi lựa chọn camera để lắp đặt tận nhà, độ phân giải và chất lượng camera không cần nhu yếu không thấp chút nào nhưng phải phù hợp với khoảng không và đối tượng người sử dụng muốn quan sát. Lúc bấy giờ, số đông các hãng camera đều sở hữu những công cụ giúp giám sát và đo lường đúng chuẩn mực yêu cầu kỹ thuật camera theo khoảng không & địa điểm lắp ráp.

Nếu độ sắc nét của camera cực thấp, bạn không hề quan sát rõ đối tượng thì đã không cung cấp yêu cầu, mục tiêu thuở đầu lắp đặt camera.

4. Lắp ráp camera sai kim chỉ nam

Tùy vào kiểu dáng, kích thước, tính năng khác nhau của camera quan sát Hải Phòng Đất Cảng mà sẽ có các địa điểm lắp đặt cân xứng để quan sát được đối tượng người tiêu dùng một cách tốt nhất. Việc sử dụng camera không đúng mục tiêu thiết kế lúc đầu của nó sẽ thường gây gian nan trong việc lắp đặt, vận hành, sử dụng & ảnh hưởng tác động đến chất lượng quan sát của hệ thống. Bên cạnh đó còn hỗ trợ bạn bị tăng thêm không ít Chi phí khác nữa.

Ví dụ: Sử dụng camera lắp ráp ở nhà để lắp ráp ngoài trời hoặc Ngược lại, sử dụng camera quay quét PTZ thay cho camera thắt chặt và cố định,…

không chỉ có thế, bạn cũng nên chăm chú về con số camera lắp ráp, không ít hay quá ít đều nên tránh.

5. Chọn sai cable truyền dẫn

giữa những yếu tố người tiêu dùng khi lắp đặt camera thường xem nhẹ đó là cable (cáp) truyền dẫn. Hãy thử hình dung, một khối hệ thống camera hoàn chỉnh bao gồm: camera, đầu ghi, phần mềm & cáp truyền dẫn thì cáp đóng sức ảnh hưởng đặc biệt quan trọng. Cáp kết nốt tất cả những thiết bị với nhau đồng thời bảo đảm dấu hiệu truyền đi nhanh & không thay đổi. Nếu bạn không chú ý lựa chọn lơ là thì cap truyền dẫn đó là vấn đề thắt cổ chai trong khối hệ thống camera của bạn.

cable dây truyền dẫn camera

Trên Thị Trường có hàng tá nhiều chủng loại cáp truyền dẫn với chất lượng biệt lập từ vài nghìn đến hàng ngàn một mét dây. Lý Do lại có sự chênh lệch lớn như vậy? Tùy vào dây cáp được làm bằng vật liệu đồng có bao phần nhiều trăm đồng trong đó nên có những mức giá thành khác biệt.

Khi lựa chọn dây cáp không cần phải chọn loại dây cáp có giá rất tốt nhưng hãy đảm bảo chính là cáp rất tốt. Chúng ta cũng có thể thử kiểm tra dây cáp bằng phương pháp bóc lớp vỏ ngoài và kiểm tra độ mềm của dây, càng có không ít đồng thì dây càng mềm, khả năng truyền tín hiệu chất lượng càng tốt.

6. Chọn sai Thương Mại lắp ráp camera

Bạn có biết rằng càng các loại camera giá bèo lại càng dễ lắp ráp. Thắc mắc đa số chúng ta đưa ra, Tại Sao những hãng lớn với công nghệ cao, kĩ thuật viên hàng dầu quả đât lại không tạo cho được sản phẩm camera đơn giản dễ dàng lắp ráp như thế?

câu trả lời chính là vấn đề bảo mật thông tin và an toàn thông tin, các hãng đó thường đỏi hỏi ở kỹ thuật viên trình độ chuyên môn hiểu biết khá cao về công nghệ mới lắp ráp được. Những hãng giá rẻ các kỹ thuật viên để mặc định những thông số kỹ thuật vậy là xong chuyển nhượng bàn giao thu tiền, hết. Điều đó cực kì nguy hại, những thông tin cá thể của bạn có thể bị phát tán bất cứ lúc nào mà bạn không hay biết. Bên cạnh đó, việc nhiều hãng giá bèo bị phát hiện cài backdoor và virus phục vụ mục đích xấu xẩy ra rất thường xuyên.

phong phú và đa dạng camera giá bèo không hẳn trọn vẹn không đảm bảo, mặc dù vậy khi bạn chọn dòng sản phẩm này cần yêu cầu kỹ thuật viên có kỹ năng tay nghề tốt điều ấy khiến cho bạn có hạn rất nhiều không may về luận điểm an toàn và bảo mật thông tin sau này.

Nên ưu tiên chọn các đại lý lắp ráp ngay gần cạnh nhà của bạn hoặc các Công Ty có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề đã được khẳng đinh cùng khối hệ thống đại lý phân phối trên khắp toàn quốc.

7. Quá tiết kiệm khi lắp ráp camera giám sát và đo lường

Hãy lắp ráp cho gia đình mình khối hệ thống camera đúng nhu cầu bây giờ và có khả năng lan rộng ra trong tương lai. Nếu như khách hàng quá tiết kiệm trong thời gian lắp đặt hoàn toàn có thể sẽ dẫn đến các hậu quả đáng tiếc về sau. Ví dụ như việc chọn lựa cáp dẫn truyền, để đảm bảo tính thẩm mĩ cáp truyền thường dẫn đi âm tường hoặc ở các địa điểm cao, kín. Nếu quá tiết kiệm ngân sách và chi phí chọn dây cáp giá thấp làm từ chất liệu dây lẫn tạp chất, vỏ nhựa kém chất lượng nhanh hỏng thì khi ấy giá cả mua dây mới & sửa chữa thay thế dây cũ rất tốn kém.

Một ví dụ khác, người tiêu dùng chọn loại camera lắp ngoài trời & bị kẻ trộm ăn cắp luôn camera hay đập nát trong vòng một nốt nhạc (vì camera không được che chắn đảm bảo an toàn đúng yêu cầu).

8. Không đánh dấu thông báo Bảo hành

không tồn tại sản phẩm nào hoàn chỉnh, nhất là khối hệ thống camera gồm nhiều dòng thiết bị links với nhau chính vì như vậy Tỷ Lệ xảy ra lỗi càng cao hơn nữa. Vì thế hãy đảm bảo an toàn bạn đã nhận đầy đủ các thông báo bh dòng sản phẩm nhé.

>> XEM THÊM: Camera IP wifi Hải Phòng giá tốt

 

Tin đăng cùng chuyên mục