Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Cách vệ sinh máy giặt

Thông tin mua bán
Mã tin
V224551
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
09/11/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Media Tdv
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có thể bạn chỉ nghĩ đơn thuần rằng, máy giặt chính yếu chỉ quan tâm để làm sạch đồ dùng. Nhưng chính việc lấy đi những vết bẩn trền xống áo lại khiến máy giặt dễ bị cặn bẩn cần phải được làm sạch định kỳ.

Nếu bạn đã từng ngửi thấy mùi gì đó mốc mốc khi chuyển áo quần từ máy giặt ra ngoài thì một trong những vì sao đó là do máy giặt của bạn đã quá nhiều cặn bẩn vì làm việc với tần suất cao và không được vệ sinh định kỳ. Hãy vận động theo 6 bước sau đây để máy giặt luôn sạch và xống áo luôn thơm tho.

1. Giặt đồ ngay khi bỏ vào máy giặt

Một thao tác các bạn cần làm chính là không để cho nấm mốc có cơ hội phát triển trong máy giặt bằng cách giặt ngay đồ khi đã bỏ đủ quần áo vào máy giặt.

 

2. Mở cửa máy giặt sau khi giặt

Sau mỗi lần quan tâm, bạn nhất thiết mở nắp máy giặt cho phép không khí lưu thông, lồng giặt được khô thoáng để tránh giữ lại độ ẩm.

>> Xem thêm: sửa bếp từ uy tín

3. Làm sạch định kỳ theo tháng

Chỉ cần phải mỗi tháng các bạn sắp đặt một tẹo thời gian để làm sạch máy giặt để khử mùi hôi và bụi bẩn bám bên trong. Nhiều loại máy giặt đời mới đều có cài chế độ làm sạch máy giặt. Bạn chỉ nhất thiết chọn loại nước gột rửa Thường thì và bấm nút xử lý. Với máy giặt không có chế độ tự làm sạch, các bạn có thể xả đầy nước vào trong máy và ngâm chất tẩy rửa khoảng 20 – 30 phút và cài chế độ quay cùng với số vòng phù hợp là đủ để máy được sạch sẽ.

>> Xem thêm: sửa máy giặt panasonic tại hà nội

Tin đăng cùng chuyên mục