Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Cân điện tử in mã vạch bcom mettler toledo

Thông tin mua bán
Mã tin
V112973
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
20/09/2017
Hết hạn
20/09/2019
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Sơn Thành
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mettler Toledo bCom là dòng cân điện tử in tem tốc độ nhanh hỗ trợ phổ thông tính năng mở rộng rãi nội dung không ngừng, dễ sử dụng và độ bền cao. Cân điện tử in tem Mettler Toledo bCom với xây dựng nhỏ dại gọn nhằm tiết kiệm trong ko gian sử dụng, cùng sở hữu cấu trúc khỏe khoắn đem lại hiệu suất cao phục vụ được các nhu cầu nảy sinh điển hình mà người mua không cần tranh bị một vũ trang mới.
điểm đặc sắc :
- thiết kế tối ưu, nhà cửa bé dại gọn nhất có thể
- In tem tốc độ nhanh, dễ dùng
- 2 tác dụng in hóa đơn hay in tem nhãn
- Dung lượng mã hàng lên tới 8000 mặt hàng
- Kết nối truyền vô lương liệu qua mạng nhanh nhẹn
- phòng ban đầu nhiêt in tem cho chất lượng rõ rệt nét
- tiện lợi thay thế nhãn hoặc giấy vé
- Màn hình hiển thị kép chi tiết dễ Quan sát
- các nút nhấn bàn phím êm, dễ thao tác
- Dễ thay lắp giấy và bảo trì nhanh gọn không cần khoa học
kiến tạo khỏe mạnh, nhỏ dại Gọn
Chiếc cân điện tử in mã vạch tem Mettler Toledo bCom sở hữu kiến thiết cung ứng tương tác người dung và các bạn tối đa như có cây màn hình đứng cao cộng 2 mặt màn hình hiển thị thông tin chi tiết, nhằm tạo tín tin cậy lúc người dùng của game thủ theo dõi được tống tiền thanh toán món hàng mình tìm. chẳng những vậy, cân điện tử in tem Mettler Toledo bcom có bàn phím dán mang các nút nhấn êm nhẹ giúp người dung tiêu dùng thao tác liên tục mà không bị tê bàn tay.
Truyền mờ ám Liệu, điều hành
Cân điện tử, in tem nhãn METTLER TOLEDO - bCom được kèm theo 1 ứng dụng theo tranh bị, siêu thị của bạn chỉ cần cung ứng 1 file cường bạo liệu trong khoảng đỏ sẽ được đẩy dự liệu vào cân phê chuẩn cồng giao du Ethernet kết nối mạng hay qua kết nối cổng RS-232 nhanh nhẹn để quản lý cũng như cập nhật mới thông tin và nóng bức cả các mặt hàng đang bán trong cửa hàng hay khu chợ.
khả năng In Tem và Hiển Thị
Mettler Toledo bcom là cân in mã vạch có khổ chuẩn in chiều rộng lớn 58mm hiển thị được rộng rãi thông báo tùy chọn theo ý định như trọng lượng, tên công trình, đơn lạnh lẽo, thành tiền, ngày đóng gói và ngày hết hạng hay các thông báo xẻ sung của chủ siêu thị đều mang thể cho thêm vào hoặc bớt tùy theo ý muốn và một điều quan trọng là sau khi cân thì in mã vạch giúp quý khách đem ra thanh toán tại quầy thu ngân tiện lợi
phần mềm thực tiễn và thiên tài cân trọng lượng
Cân điện tử in tem Mettler Toledo bcom được xây dựng có ba chừng độ trọng lượng cân 6Kg, 15Kg và 30Kg. hiện giờ, Mettler Toledo bcom được tiêu dùng trong những hệ thống shop quy mô to hay những shop thuận lợi và những nhà sản xuất thực phẩm.
Trông thời đại hiện thời cân shop nực nội phải chăng nhất được những cửa hàng chọn thì cân bàn điện tử 60kg lại được doanh nghiệp chọn hơn mang lý do bền chắc và thuận lợi. Trông thời đại hiện thời cân điện tử 5kg được những shop chọn thì cân bàn điện tử 100kg lại được đơn vị chọn hơn mang lý do bền chắc và dễ dàng

 

Tin đăng cùng chuyên mục