Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Của Máy Bơm Tăng Áp

Thông tin mua bán
Mã tin
V434229
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/01/2022
Hết hạn
25/01/2023
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Quốc Tuấn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
  1. Nguyên lý hoạt động của máy phun xịt cao áp

Máy bơm tăng áp được hoạt động trên nguyên lý bơm nước và đẩy áp lực nước. Sử dụng nước làm sạch áp lực cao cũng sẽ giúp đánh bay các vết bẩn một cách dễ dàng hơn từ đó giúp rửa xe, các vết bẩn trên sân, sàn nhà…một cách dễ dàng hơn.
 

 
915802

Máy bơm tăng áp​

 

  1. Cấu tạo của máy bơm tăng áp

Máy bơm tăng áp có được cấu tạo các gồm các bộ phận sau:

 

  • Bộ đầu phun áp lực

Là bộ phận có chức năng điều chỉnh các tia nước trước khi ra bên ngoài bằng súng phun. Tùy vào các máy xịt rửa cao áp của các máy khác nhau sẽ có số lượng đầu phun áp suất khác nhau. Thông thường sẽ có từ 3 – 4 đầu phun cho đến khi nào tạo thành hình cánh quạt lớn. Ngoài ra, cũng có những máy xịt áp lực sở hữu đầu phun dạng xoắn, hóa chất, đầu phun thuốc…
 

  • Súng phun

Bộ phận này khá quan trọng trong cấu tạo của máy phun xịt áp lực. Đây chính là bộ phận dùng để điều kiện nước tới đầu phun trước khi nước ra ngoài. Đối với mỗi loại máy khác nhau sẽ có các loại súng khác nhau với những kích thước khác nhau.
 

  • Dây phun

Một máy phun nước cao áp không thể thiếu dây phun. Chúng làm nhiệm vụ kết nối giữa súng phun và máy xịt rửa áp lực. Nhờ có bộ phận dây phun này mà bạn có thể cải thiện được khoảng cách làm việc của máy xịt áp lực. Từ đó, những vết bẩn ở xa hay ở sâu, máy phun áp lực đều có thể làm sạch được hết.
 

 

Máy phun nước cao áp​

 

Tin đăng cùng chuyên mục