Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Chiếc điện thoại dưới 8 triệu tặng sinh nhật bạn trai

Thông tin mua bán
Mã tin
V352976
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/03/2020
Hết hạn
21/03/2021
Xem :
674
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
christhanah
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Muốn tặng bạn trai một chiếc điện thoại trong dịp sinh nhật để anh ấy có thể thoải mái “sống ảo” mà cũng có thể đáp ứng được túi tiền của bạn. Chính vì vậy, để lựa chọn ra chiếc điện thoại vừa đáp ứng được nhu cầu của bạn trai và cũng đáp ứng được túi tiền của mình thì những chiếc điện thoại tầm trung sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Xem trong: quà sinh nhật cho bạn gái

Xem thêm: Top 4 đôi sneaker đắt nhất thế giới dành tặng bạn trai năm mới

Tuy nhiên nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại tầm trung nhưng chưa biết chọn loại nào thì nên đọc bài viết sau đây. Bài viết sẽ giúp bạn tìm được chiếc điện thoại ưng ý dành tặng cho bạn trai trong dịp sinh nhật.

Điện thoại OPPO F9 làm quà tặng người yêu mà bạn không nên bỏ lỡ vì là một phiên bản hiện đại của hãng này. Hơn nữa với màu sắc tím bắt mắt cũng có thể là một món quà ưng ý bạn dành cho bạn trai bạn trong dịp sinh nhật anh ấy lần này. Đây cũng là một chuyên gia selfire nên cũng là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trai bạn sống ảo.

Xem thêm: https://rebrand.ly/fac62

Với thiết kế mang đến những trải nghiệm sang trong và tinh tế, chiếc điện thoại này được thiết kế với màn hình giọt nước thú vị, chỉ vừa đủ diện tích cho camera mang đến cho bạn trai bạn một trải nghiệm hoàn toàn thích thú. Do đó, đây sẽ là một món quà vô cùng thích thú khi bạn dành tặng anh ấy nhân dịp sinh nhật. Và anh ấy sẽ rất hạnh phúc với món quà bạn tặng.

Với tầm giá tầm trung, khoảng 8 triệu là bạn cũng có thể sở hữu một chiếc điện thoại Iphone 6 dành tặng bạn trai mình rồi. Ở Mỹ, chiếc điện thoại này đã ngừng bán nên bạn có thể tranh thủ mua tặng bạn trai mình vì chẳng mấy chốc nữa nó sẽ chẳng xuất hiện ở Việt Nam.

Xem thêm: https://dribbble.com/quatanglegonna

Vì vậy, sinh nhật anh ấy bạn có thể dành tặng chiếc điện thoại này dành cho anh ấy. Với thiết kế quen thuộc truyền thống, món quà bạn trai với chiếc điện thoại Iphone sẽ là một sự lựa chọn thích hợp. Không những vậy, chỉ với 8 triệu bạn có thể sở hữu một con điện thoại thuộc hàng Top của thế giới dành tặng cho anh người yêu. Quả nhiên là một điều tuyệt vời, đúng không?

Tin đăng cùng chuyên mục