Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Cho thuê máy chiếu giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V150158
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/04/2018
Hết hạn
16/04/2019
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Uyên Linh
Điện thoại
0984774024
Địa chỉ
Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY CHIẾU GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Máy chiếu là thiết bị có bộ phận phát ra ánh sáng, qua một số hệ thống trung gian, cho phép trình chiếu hình ảnh trên một màn chắn. Máy chiếu có tác dụng phóng to hình ảnh trên màn chắn nên có thể sử dụng trong một không gian rộng. Cách sử dụng máy chiếu khá đơn giản nên nó phù hợp với mọi đối tượng.

Máy chiếu thường được sử dụng với những mục đích như:

 

-  Máy chiếu dùng cho giáo dục: máy chiếu cung cấp cơ hội tốt cho ngành giáo dục đồng thời phục vụ cho việc giảng dạy của các giáo viên. Máy chiếu hiện nay phục vụ trong hầu hết các trường học, các lớp học tiếng anh, ngoại ngữ…Mang đến sự tiện lợi và hiệu quả cao trong giảng dạy và học tập của cả giáo viên và học sinh.

 
 

 

Máy chiếu dùng cho văn phòngMáy chiếu là thiết bị không thể thiếu trong một phòng họp, văn phòng của một công ty hay tổ chức. Máy chiếu sẽ giúp bạn và các thành viên khác thực hiện bài thuyết trình, trình bày dự án, kế hoạch của công ty một các nhanh chóng, dễ dàng và cũng như giúp người khác dễ hiểu nhất về những gì bạn muốn trình bày. 

 
 

 
 

Máy chiếu dùng cho giải tríVới nhu cầu giải trí phim tại gia ngày càng phát triển, người tiêu dùng không khó để có thể trải nghiệm những thước phim sống động với máy chiếu full HD hay những trận cầu sôi nổi ngay tại nhà hay các nhà hàng, quán cafe, quán bia làm kinh doanh giải trí để thu hút lượng khách ổn định thay vì sử dụng Tivi nhỏ bé.

 

 
 

Trình chiếu ngoài trời: máy chiếu rất thích hợp sử dụng tại các chương trình ngoài trời với số lượng lớn người xem như hội nghị, hội trường lớn, sân vườn, khuôn viên, quán cafe, nhà hàng, tiệc cưới,...

 
 

Thực chất, máy chiếu có rất nhiều tính năng, cung cấp dịch vụ tốt cho người sử dụng. Nếu nhu cầu sử dụng máy chiếu của bạn có tần suất không cao, thay vì bỏ một số tiền lớn để mua máy chiếu, bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê máy chiếu tại ĐIỆN MÁY 3C với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ cho thuê máy chiếu uy tín, giá rẻ nhất phù hợp với mục đích sử dụng máy chiếu của bạn.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được:

- Tư vấn lựa chọn máy chiếu phù hợp với mục đích sử dụng giúp tiết kiệm chi phí và sử dụng hiệu quả 

- Giao hàng và lắp đặt máy chiếu, hướng dẫn sử dụng máy chiếu miễn phí ngay tại nhà bạn

- Cam kết cho thuê máy chiếu chính hãng với giá tốt nhất cùng nhiều khuyến mại đi kèm.

Để được hỗ trợ về máy chiếu tốt nhất, vui lòng liên hệ : 

Điện Máy 3C -  Phân phối máy chiếu chính hãng , màn chiếu giá rẻ, linh kiện máy chiếu , phụ kiện trình chiếu của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: BenQ, Viewsonic, Epson, Acer, Panasonic, Sony, Optoma, Eiki....

Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng : Giá rẻ nhất - Sản phẩm chính hãng - Dịch vụ hoàn hảo.

Để được hỗ trợ tốt nhất, vui lòng liên hệ Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077 

Tin đăng cùng chuyên mục