Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Chọn bộ cấp nguồn qua Ethernet poe cho mạng wifi.

Thông tin mua bán
Mã tin
V289238
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
12/08/2019
Hết hạn
26/08/2022
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
cisco chính hãng
Điện thoại
0982345005
Địa chỉ
Số 7-C8 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy,, TP Hà Nội.
Nội dung chi tiết

Thiết bị Switch PoE

Bộ chuyển mạch cấp nguồn thông qua Ethernet là bộ chuyển đổi mạng có tích hợp chức năng cấp nguồn thông qua Ethernet. Khi kết nối với các thiết bị mạng khác,  có thể phát hiện xem chúng có tương thích với PoE hay không và tự động cấp nguồn cho các thiết bị được hỗ trợ từ xa. Với thiết kế plug-and-play, KH có thể dễ dàng kết nối các thiết bị mạng hỗ trợ PoE bằng cáp Cat5e hoặc Ethernet tiêu chuẩn mà không cần phần cứng bổ sung.

Trang web : Ciscochinhhang.com.

Thiết bị mạng Switch PoE Gigabit được chứng nhận theo tiêu chuẩn IEEE 802.3af, gửi năng lượng và dữ liệu tới các thiết bị mạng PoE qua 1 cáp, không yêu cầu thêm dây, nguồn hay bộ điều hợp. Thiết bị mạng Switch POE có sẵn để thích hợp với tất cả những ứng dụng từ thiết bị switch không được kiểm soát chi phí thấp với một vài cổng, cho tới những thiết bị gắn trên nhiều cổng phức tạp với quản lý tinh vi.

Xem thêm : WS-C2960+24LC-S

Kết quả hình ảnh cho Ethernet poe

Thiết bị PoE Injector.

1 midspan hay PoE Injector được sử dụng để thêm khả năng POE vào các liên kết mạng không có POE thông thường được thấy trong. Midspans có thể được sử dụng để nâng cấp các cài đặt LAN hiện tại lên POE và cung cấp giải pháp linh động khi cần ít cổng PoE hơn. Nâng cấp mỗi kết nối mạng lên công nghệ POE cũng đơn giản như vá chúng thông qua midspan, và như với các thiết bị switch POE, việc PoE Injector được điều khiển và tự động. Thiết bị mạng PoE Injector có sẵn dưới dạng một cổng hoặc thiết bị mạng đa cổng, hoặc PoE Injector có thể được tích hợp vào một bộ chuyển đổi mạng, được gọi là bộ chuyển mạch qua Ethernet.

Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco.

Tin đăng cùng chuyên mục