Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Chọn máy lạnh phù hợp với gia đình.

Thông tin mua bán
Mã tin
V185178
Giá
31.920.000 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2018
Hết hạn
31/07/2018
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Dien Lanh Aisys
Điện thoại
0903796283
Địa chỉ
151 trường chinh quận 12 hcm
Nội dung chi tiết
CÁCH CHỌN MÁY LẠNH PHÙ HỢP VỚI PHÒNG VÀ DIỆN TÍCH - P1
 
Vấn đề đáng quan tâm nhất khi sử dụng máy điều hòa là việc “tốn tiền điện”. Tuy nhiên, có một nghịch lý là cũng sử dụng điều hòa cùng thời gian và diện tích phòng ngang nhau nhưng tiền điện hàng tháng ở các gia đình lại chênh nhau rất nhiều. Vì sao vậy?
 
CHƯƠNG TRÌNH GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT 20% MÁY LẠNH AIKIBI LOẠI GẮN TRẦN ON/OFF 5.5HP
MODEL : ACF48C/ACC48C
Giá bán 39.900.000 VNĐ khuyến mãi chỉ còn 31.920.000 VNĐ
 
*TÍNH NĂNG NỔI BẬT
+Gas R410A thân thiện môi trường.
+Hoạt động mạnh mẽ.
+Thiết kế sang trọng.
 
Đáng chú ý nhất chính là công suất của máy: Những gia đình tiêu tốn điện năng hơn như vậy, chắc chắn là gặp vấn đề về công suất của máy. Nhiều gia đình mua máy lạnh chỉ chú ý đến hãng, nhãn hiệu hàng hóa mà không để ý đến công suất của máy. Đây là một sai lầm dễ dẫn đến lãng phí điện năng trong quá trình sử dụng điều hòa. Một máy lạnh có công suất quá lớn không đem lại cho bạn sự thoải mái hơn, mà có thể đồng nghĩa với việc bạn phải mua với giá cao hơn và hoá đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng vọt. Ngược lại, máy có công suất nhỏ hơn yêu cầu, sẽ không cung cấp đủ độ lạnh cần thiết và hơn thế nữa máy có thể " Rớt lock" bất cứ lúc nào nếu chạy liên tục trong tình trạng thiếu công suất và nếu phải thay lock thì giá tiền có thể = 2/3 giá máy.
 
 
 
Ngoài ra còn các yếu tố khác như:
 
Ảnh hưởng của mặt trời: Những yếu tố nhiệt bên ngoài sẽ ảnh hưởng đến độ lạnh của phòng. Bạn hãy xem phòng bạn là hướng đông hay Tây, có bị ảnh hưởng bởi mặt trời không. Loại màn cửa mà bạn đang sử dụng dày hay mỏng, khả năng cản sức nóng nhiều hay ít?
 
Tường và trần nhà: Vật liệu làm tường và trần nhà của bạn có ảnh hưởng rất lớn đến năng suất lạnh của máy. Khi tường và trần nhà không được cách nhiệt tốt, hệ số truyền nhiệt tăng lên, kéo theo chi phí cho năng suất lạnh của máy cũng tăng theo. Ngoài ra màu sắc căn phòng cũng ảnh hưởng đến việc hấp thụ nhiệt, màu sáng sẽ ít hấp thụ nhiệt hơn nên sẽ giảm hao tổn công suất lạnh.
 
Như vậy, khi mua máy lạnh phải cần xem xét, tính toán tất cả các yếu tố có thể tác động đến hoạt động của máy để có thể chọn cho mình một máy lạnh có công suất phù hợp nhất. Do đó, việc khảo sát trước khi mua và lắp đặt máy lạnh là một việc hết sức cần thiết, hoặc bạn nên cần một chuyên gia tư vấn am hiểu về chuyên môn để tư vấn lựa chọn cho bạn một cách rõ ràng và khách quan nhất.
 
HOLINE LIÊN HỆ:
- Phòng kinh doanh: 0903890596 (Ms Hà) – 0903796283 (Ms Vy)
- Email: kd@aikibi.com.vn
Showroom tham quan và mua sắm: 151 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.
Tin đăng cùng chuyên mục