Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Chức năng của thiết bị Juniper Srx trong những hệ thống an toàn mạng.

Thông tin mua bán
Mã tin
V282184
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
15/07/2019
Hết hạn
14/07/2020
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
cisco chính hãng
Điện thoại
0982345005
Địa chỉ
tòa nhà a2 chung cư an bình city ở phạm văn đồng
Nội dung chi tiết

Thiết bị mạng Juniper SRX là gì?

Định nghĩa chuẩn của tường lửa Juniper, dùng những quy tắc khác nhau để bảo vệ mạng của bạn và kiểm soát lưu lượng truy cập cả vào hay ra khỏi tường lửa, đã thay đổi trong những năm gần đây. Gần đây, tường lửa đã được sản xuất để cung cấp nhiều hơn là chỉ cần giám sát. Thiết bị tường lửa thiết bị Juniper đã được cung cấp những khả năng mới và phức tạp hơn.

Trang web : Ciscochinhhang.com.

1 trong các điều quan trọng cần lưu ý là khả năng nhìn sâu hơn vào những gói đi qua  và có thể thu thập tất cả thông tin đó và triển khai chúng theo cách có lợi nhất cho mạng mà  đang bảo vệ. Việc kiểm tra gói sâu này là đặc tính chính với thiết bị Juniper và mặc dù tường lửa Juniper không phát minh ra chúng, họ đã tìm ra cách thích hợp nhất để giải quyết những vấn đề mà khách hàng của họ phải đối mặt.

Xem thêm : WS-C3850-48U-S tại Sài Gòn.

Kết quả hình ảnh cho Juniper Srx

Thiết bị mạng Juniper SRX Series Gateways được biết đến như là sự khởi đầu của “cuộc tấn công” của thiết bị mạng Juniper trên các nhà cung cấp DV toàn cầu.  là các thiết bị mạng đầu tiên được chuyển từ hệ điều hành OS màn hình trước sang hệ điều hành Junos mới, cung cấp cái nhìn rõ hơn về cấu hình, bảo trì và vận hành. Junos là một hệ điều hành hiện đại dựa trên FreeBSD, một hệ điều hành UNIX. Do vậynhững kỹ sư có thể thực thi các lệnh UNIX chuẩn hóa.

Bên cạnh nhiều chức năng mà hệ điều hành Junos cung cấp, 1 trong các tính năng hấp dẫn nhất là tùy chỉnh thay đổi cách thiết bị mạng đang kiểm tra và xử lý lưu lượng truy cập. Hay nói cách khác, thao tác lưu lượng truy cập dựa trên nhu cầu của khách hàng hay của bạn.

Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco.

Tin đăng cùng chuyên mục