Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Chụp tai chống ồn và bịt tai chống ồn

Thông tin mua bán
Mã tin
V125198
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2017
Hết hạn
07/12/2018
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang làm việc hoặc sinh hoạt trong môi trường bị ôm nhiễm tiếng ồn hoặc trực tiếp tiếp xúc với tần suất âm thanh lớn? Nếu bạn cần mua sản phẩm bảo vệ thính giác thì sẽ có hai lựa chọn: nút tai chống ồn hoặc chụp tai. Mỗi sản phẩm có những ưu / nhược điểm riêng và chúng ta cần hiểu rõ để có thể chọn được loại phù hợp công việc. Bài viết này sẽ tổng hợp đặc điểm của mỗi loại, qua đó giúp bạn tự chọn được loại thích hợp.

Nút tai chống ồn

Nút tai có loại dùng một lần và loại dùng nhiều lần. Loại dùng một lần sẽ tiện lợi cho người sử dụng Vì không phải vệ sinh nút tai sau mỗi lần sử dụng. Để tránh thất lạc thì nhà sản xuất còn có loại nút tai gắn dây và bán kèm hộp.

Giá nút tai chống ồn rẻ hơn nhiều so với chụp tai. Với thiết kế nhét tai thì nút tai phù hợp cho các môi trường nóng, ẩm hơn chụp tai. Trọng lượng của nút tai cũng rất nhẹ, dễ mang theo bên người.

khuyết điểm của nút tai chống ồn là giá trị NRR thực tế thường thấp hơn chụp tai. tổ chức CCOHS khuyến cáo không nên dùng nút tai ở môi trường tiếng ồn lớn hơn 105 dB(A). Người dùng cần được đào tạo hướng dẫn sử dụng để phát huy hiệu quả sản phẩm.

Chụp tai

Trên thị trường thời điểm này có nhiều loại chụp tai chống ồn có giá dao động từ khoảng 50,000đ đến 500,000đ hoặc hơn. Hàng giá cao (như chụp tai 3M H9A) sẽ có mút đệm êm ái hơn, cup tai rộng che hết tai, cảm giác dễ chịu khi mang trên đầu trong thời gian dài. Chụp tai có phần cup tai càng sâu và trọng lượng càng nặng thì càng lọc được nhiều những âm có tần số thấp. Chụp tai chống ồn loại tốt thì cup tai không ép quá chặt vào đầu hoặc quá lỏng lẻo.

Không như nút tai, chụp tai có giá trị NRR thực tế gần bằng với giá trị NRR Bởi nhà sản xuất thông báo. Thao tác sử dụng chụp tai cũng dễ dàng, không mất phức hợp và tốn thời gian như nút tai. Độ bền của chụp tai cũng lâu hơn nút tai rất nhiều.

nhưng khuyết điểm lớn nhất của chụp tai là giá cao và không thích hợp sử dụng ở môi trường nóng ẩm. Song, trọng lượng nặng và thiết kế đội đầu cũng là điểm trừ, đặc biệt ở những công việc phải cúi lưng thường xuyên.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm nút chụp bịt tai chống ồn  giá ưu đãi tại đây: https://pro-pro.com.vn/nut-chup-bit-tai-chong-on/

Ghé thăm trang chủ của chúng tôi tại: https://pro-pro.com.vn/ để xem các sản phẩm bảo hộ lao động khác.

Tin đăng cùng chuyên mục