Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Chuyên bảo hành sửa chữa máy giặt ELectrolux hư board tại nhà TpHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V095954
Giá
90.000 VNĐ
Ngày đăng
16/05/2018
Hết hạn
30/04/2020
Xem :
408
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung tâm điện lạnh Gia Tuấn
Điện thoại
0901356650
Địa chỉ
HCM
Nội dung chi tiết
Trung tâm Điện Lạnh Gia Tuấn, là Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux chính hãng tại tphcm, chúng tôi nhận sửa chữa máy giặt Electrolux tận nhà tất cả các quận trong địa bàn tphcm, dịch vụ sửa chữa máy giặt trong vòng 24h.
 
Sau một thời gian dài sử dụng,kèm theo vòng đời của mỗi chiếc máy cũng bị hao mòn theo năm tháng. Rồi một ngày đẹp trời nào đó, trong khi đang sử dụng thì đột ngột máy giặc của bạn gặp những trường hợp sau:
 
Máy giặc Electrolux đang hoạt động bình thường thì lại bị đứng hình
 
Hay chiếc máy giặc Electrolux không hoạt động nữa chăng........
 
Và trong những trường hợp như vậy, bạn không nên lo lắng qua! Vì chúng tôi sẽ giải quyết những rắc rối cho bạn ngay và luôn cho bạn .
 
Trung tâm Điện lạnh Gia Tuấn là trung tâm được sự ủy quyền bảo hành và sửa chữa các mặt hàng về điện lạnh của hãng: Electrolux.
 
Hiện chúng tôi có các cơ sở nằm khắp các khu vực nội ngoại TPHCM, và sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, có năng lực và phẩm chất tốt, chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh nhất yêu cầu của khách hàng.
 
Trung tâm  bảo hành máy giặt Electrolux tại TPHCM chúng tôi nhận sửa chữa khắc phục các sự cố về máy giặt Electrolux như:
 
Chạy liên tục không ngừng, chảy nước,
 
Hỏng mạch, báo lỗi, không vắt, vắt kêu, không cấp nước,
 
Sửa máy giặt Electrolux tại TpHCM bị hư motor, không xả nước, mất nguồn, liệt phím...
 
Ngoài ra, trung tâm điện lạnh Gia Tuấn còn nhận vệ sinh máy giặt các loại theo qui trình chuẩn mực:
 
Tháo rời lồng giặt trong ra khỏi máy giặt. Vệ sinh làm sạch bằng nước và chất tẩy cặn.
 
Bôi mỡ cho bộ côn – Li hợp đuôi số của máy giặt.
 
Tăng chỉnh dây culoa. (Xiết lại ốc, mỏ cò , vệ sinh mâm từ đối với loại máy giặt dẫn động trực tiếp – Inverter – không dùng dây culoa).
 
Vì vậy Quý khách mà gặp sự cố về máy giặt Electrolux tại tphcm hãy nhất máy lên và gọi cho chúng tôi, đừng ngần ngại, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không ngại đường xa, nhiều năm kinh nghiệm trong nghành chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách. 
 
Nhận báo giá dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux quận Thủ Đức nhanh qua số Hotline 0901 356 650 hoặc xem tại >> https://goo.gl/Rk5FcS
Tin đăng cùng chuyên mục