Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Chuyên phân phối các loại đèn led vuông Anfaco.

Thông tin mua bán
Mã tin
V076325
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/07/2016
Hết hạn
30/09/2016
Xem :
392
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mr Hơn
Điện thoại
0909301959
Địa chỉ
61/4/2/22 Đường số 2, KP 5, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Mua đèn led Anfaco chỉ có tại thietbidienducthanh.vn 

Thẩm mĩ luôn là vấn đề quan trọng mà mỗi người quan tâm khi xây dựng nên một ngôi nhà. Không chỉ bên ngoài đẹp mà vấn đề nội thất bên trong cũng quan trọng không kém. Nội thất sang trọng, đẹp mắt thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp, thẩm mĩ của người chủ, không phải bạn cứ lựa chọn những sản phẩm đắc tiền mới đẹp mà bạn cần biết sản phẩm nào là đẹp mà giá cả còn phải chăng. Hãy đến với thietbidienducthanh.vn để cùng lựa chọn và mua những sản phẩm uy tín, chất lượng luôn lấy uy tín với khách hàng đặt lên hàng đầu. Một trong những sản phẩm chất lượng đó là sản phẩm đèn led Anfaco hình vuông.

Những điểm nổi bật của đèn led vuông Anfaco.

Hình vuông mang biểu tượng của vũ trụ vì thế khi bạn mua đèn led Anfaco hình vuông về với ánh sáng dịu nhẹ, sang trọng, tự nhiên phủ kín cả không gian nhà bạn nó sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn thêm phần cuốn hút hơn khi người khác bước vào. Hơn nữa hình vuông thể hiện sự cứng cáp, mạnh mẽ chắc chắn sẽ đem đến sự thoáng mát, rộng rãi cho không gian nội thất nhà bạn.Bạn còn phân vân gì mà không mua ngay thiết bị này về trang trí cho ngôi nhà mình. Nó sẽ là một thiết bị nội thất đáng mua đấy.

 

Đèn có thiết kế hiện đại, tinh xảo, sang trọng, ánh sáng đẹp nên sẽ rất phù hợp với không gian nhà hàng, khách sạn, phòng họp,….

Tin đăng cùng chuyên mục