Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Có nên mua bếp từ Giovani G-262T cho công việc nấu nướng

Thông tin mua bán
Mã tin
V064334
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/01/2016
Hết hạn
12/01/2017
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bếp từ Giovai G-262T là dòng bếp từ đôi cao cấp mang thương hiệu Giovani được rất nhiều người tiêu dùng hiện nay tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên, cũng vẫn còn những người nội trợ còn khá băn khoăn về chất lượng thực sự của dòng sản phẩm này, họ phải đau đầu với câu hỏi: Có nên mua bếp từ Giovani G-262T cho công việc nấu nướng hàng ngày. Bài viết dưới đây sẽ đi phân tích cấu tạo đặc biệt đặc trưng của dòng bếp từ đôi này, hãy cùng theo dõi để có những nhận định chính xác nhất nhé.

Bấm vào đây để xem thêm về Bếp từ giovani G-262T cao cấp

Dòng bếp từ Giovani G-262T là dòng cao cấp nên được sử dụng toàn bộ những linh kiện cao cấp chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu bao gồm IC nguồn, IC5, IC điều khiển hiệu Simens danh tiếng, mâm từ cao cấp thương hiệu EGO, mặt kính Schott Ceran nhập khẩu Đức. Model bếp từ đôi Giovani được bảo hành 02 năm đối với linh kiện nhiệt điện và 10 năm đối với mặt kính Schott Ceran cao cấp.

Xem chi tiết Bếp điện từ chefs EH-MIX366 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức

Mặt kính Schoot Ceran – made in Germany của bếp từ Giovani G-262T được đánh giá cao về chất lượng, được xem là một trong những loại mặt kính tốt nhất hiện nay trên thị trường . Ngoài khả năng chịu lực lên tới 50kg, chịu mức nhiệt đạt tới mức 1000 độ C, kháng sốc nhiệt cao thì mặt kính Schoott Ceran còn có khả năng tản nhiệt nhanh chóng, luôn mát mẻ trong suốt thời gian đun nấu, định hướng nhiệt cực hiệu quả, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh.

Xem chi tiết về Bếp từ Taka TK-I02B đẳng cấp Nhật Bản

bếp từ Giovani G-262T sở hữu thiết kế thông minh đảm bảo tính hợp lý mang lại khả năng đun nấu nhanh chóng, dễ dàng nấu ăn ngon với các công thức chế biến khác nhau bao gồm: món luộc,  xào, hấp, chiên,… với bảng phím điều khiển cảm ứng tích hợp 9 mức điều khiển nhiệt độ/ công suất và chức năng hẹn giờ nấu thông minh.

Tin đăng cùng chuyên mục