Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Cùng đánh giá tổng quát về màn hình HTC One M9

Thông tin mua bán
Mã tin
V076403
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/07/2016
Hết hạn
02/07/2017
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Màn hình là một trong những phần cứng quan trọng nhất đối với chiếc điện thoại HTC 10. Ở phiên bản này HTC đã thay màn hình được sản xuất bởi Samsung sang loại màn hình của Sony có chất lượng cao hơn. Vậy chất liệu màn hình HTC One M9 là gì?

1, Chất liệu màn hình HTC One M9

HTC One M9 là phiên bản di động cao cấp mới nhất của HTC được tung ra vào đầu năm nay, cũng giống như những người tiền nhiệm M7 hay M8, One M9 được trang bị màn hình Super LCD chất lượng rất tốt và đây là loại màn hình mà HTC sử dụng cho những phiên bản HTC One trước đó.

man hinh htc m9

HTC One M9 sử dụng màn hình Super LCD

SLCD là loại màn hình được sản xuất bởi Sony với rất nhiều đặc điểm vượt trội như:

  • Khả năng quản lý điện năng rất tốt
  • SLCD sử dụng Panel IPS giống như trên iPhone, iPad đồng thời được Sony sử dụng thêm công nghệ SVPEC III giúp mở rộng góc nhìn lên rất nhiều lần ở cả 4 phía
  • Màn hình SLCD giúp cho người dùng có thể quan sát tốt dưới ánh năng mặt trời, đây là một điểm mà AMOLED vẫn chưa làm được.
  • http://2tmobile.com.vn/dien-thoai/xiaomi-redmi-3s-3a.html

Tuy nhiên, màn hình này vẫn mắc phải một nhược điểm nhỏ đó chính là độ tương phản chưa cao, chỉ đạt mức 800:1 khiến cho hình ảnh vẫn hơi nhạt nhòa so với AMOLED.

2, Đánh giá màn hình HTC One M9

HTC One M9 được thiết kế với màn hình chỉ 5 inch, khá nhỏ so với những dòng Smartphone cao cấp hiện nay. Tuy nhiên nhiều người cho rằng như thế là quá đủ và cho rằng đây là một lựa chọn tốt. Ở HTC One M9 vẫn là độ phân giải HD 1080 x 1920, 441 ppi trong khi các đối thủ đều đã chuyển sang QHD với độ phân giải cũng như mật độ điểm ảnh cao hơn hẳn nhưng điểm này cũng không khiến cho màn hình One M9 yếu đi bởi với số điểm ảnh lớn như thế này trên một màn hình 5 inch thì chúng vẫn dủ dày để người dùng khó có thể tìm ra khoảng cách giữa các điểm ảnh. Mặc dù có góc nhìn rộng lên tới 160 độ, lớn hơn rất nhiều so với những Smartphone trên thị trường hiện nay nhưng màn hình này lại có độ tương phản thấp khiến cho hình ảnh có phần nhạt nhòa hơn đối thủ AMOLED trên Samsung.

image005

Độ tượng phản của M9 không cao bằng màn hình AMOLED trên Samsung

Một thiết kế ở màn hình này khiến cho người dùng khó chịu nhất chính là viền màn hình quá lớn, thừa thãi. Khi mà các sản phẩm khác đều tiến tới mở rộng màn hình một cách tối đa thì One  M9 lại đi ngược lại điều này, đặc biệt là khu vực phía dưới, nơi chứa đựng logo HTC không có tác dụng gì. Chính điều này đã khiến cho kích thước của One M9 / Samsung Galaxy Note 7 lớn hơn hẳn so với màn hình của nó.

logo htc m9

Logo HTC thừa thãi và viền màn hình lớn

Trên đây là toàn bộ những thông tin về chất liệu màn hình HTC One M9. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ hiểu thêm về màn hình SLCD cũng như màn hình HTC One M9. Thân!

Tin đăng cùng chuyên mục