Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI SÚNG PHUN SƠN CẦM TAY GIÁ TỐT BÌNH DƯƠNG UY TÍN

Thông tin mua bán
Mã tin
V310020
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/10/2019
Hết hạn
28/10/2020
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP AN KHANG PHÁT
Điện thoại
0941998663
Địa chỉ
14/1 Đường số 4, Khu Phố 6, P.Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức
Nội dung chi tiết

 enlightenedMáy phun sơn là thiết bị hữu dụng giúp đem hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm tối đa sức lực, cho chất lượng sơn cùng độ phủ mịn đạt tiêu chuẩn nên được ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng. Súng phun sơn cầm tay giá tốt Bình Dương là sản phẩm chất lượng từ An Khang Phát.

 

 

    enlightenedSúng phun sơn cầm tay giá tốt Bình Dương hoạt động theo nguyên lí sau: Sau khi nối các ống khí, ống sơn vào súng sơn, đường ống hút vào bình sơn thì vận hành máy phun sơn để tạo áp lực khí. Điều chỉnh đầu súng và áp lực phù hợp để súng phun bắn sơn ra bề mặt cần sơn. Khi muốn dùng hoạt động, bạn chỉ cần bóp cò súng.

 

 

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP AN KHANG PHÁT

 

 

Ưu Điểm Của Súng Phun Sơn Cầm Tay Giá Tốt Bình Dương Bạn Không Thể Bỏ Lỡ 

 

 

    enlightenedTiết kiệm tối đa thời gian và công sức: Một máy phun sơn có thể làm việc bằng với sức của 10 người, đem lại chất lượng sơn đẹp hơn rất nhiều. Cho nên việc sử dụng máy phun sơn giúp hoàn thành công việc nhanh hơn, tiết kiệm sức lực hơn, nâng cao hiệu quả công việc.

 


    enlightenedCho bề mặt sơn đẹp và chất lượng: sản phẩm giúp đem lại bề mặt sơn luôn đẹp, nhẵn mịn và đều màu hơn gấp nhiều lần so với sơn tay truyền thống.

 

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP AN KHANG PHÁT

 

 

 

    heart Tiết kiệm nhiên liệu: Máy phun sơn có thể tiết kiệm từ 15 - 20% nhiên liệu sơn so với loại truyền thống. Bởi nhờ áp lực phun cao giúp máy có độ phủ đều, bám dính bề mặt tốt và đồng đều màu nên giúp nhà thầu tiết kiệm đáng kể nhiên liệu sơn.

 


    heart Nhỏ gọn và dễ sử dụng: Những mẫu máy phun sơn hiện nay đều có kết cấu vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển và vận hành máy.

 

 

 Lựa Chọn Thương Hiệu Súng Phun Sơn Cầm Tay Giá Tốt Bình Dương Uy Tín

 

 

Quan sát kĩ kiểu dáng bên ngoài của máy phun sơn

 

    ► Đối với máy phun sơn chính hãng sẽ có thiết kế cứng cáp, tinh xảo và vật liệu bền. Nước sơn bên ngoài máy luôn đẹp mắt, in tên hoặc khắc tên thương hiệu rõ nét và có tem chống hàng giả. Ngược lại với những máy phun sơn kém chất lượng sẽ có kiểu dáng bên ngoài xỉn màu, kí tự không rõ ràng.

 

Lĩnh vực kinh doanh

 

    ► An Khang Phát là công ty trực tiếp phân phối và cung cấp thiết bị, súng phun sơn cầm tay giá tốt Bình Dương nổi tiếng đến từ Nhật Bản ,Đài Loan , Đức và các máy phun bột của Nhật Bản và Đài Loan như Kawasaki  ,Yunica ,Mirka ,Prona  … chất lượng đảm cho người tiêu dùng Việt dựa trên tiêu chí bền bỉ và hiệu quả và tiết kiệm trong sản xuất .



       Công ty TNHH An Khang Phát là địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp máy phun sơn giá rẻ, chất lượng. Máy phun sơn tại An Khang Phát luôn đảm bảo là hàng chính hãng.

 

 

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP AN KHANG PHÁT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP AN KHANG PHÁT - Chúng tôi mang đến cho khách hàng những thiết bị chính hãng hoàn toàn khác biệt về chất lượng, độ bền, sự an toàn cũng như giá cả tốt nhất cho thị trường Việt Nam. TLT

 


 

Địa chỉ: 14/1 Đường số 4, Khu Phố 6, P.Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức

 

 

Email: thietbiankhangphat@gmail.com

 

 

Hotline : 0941 998 663

 

 

Website: http://ankhangphat.net hoặc http://phunsoncongnghiep.com/

 

Tin đăng cùng chuyên mục